Bóng đá

Báo Thái tiết lộ thông tin “tình báo” bất ngờ về ĐTVN

04/04/2019, 21:52

Báo Thái cho rằng, ĐTVN sẽ mạnh hơn nhiều nếu triệu tập lực lượng cầu thủ Việt kiều.

img
HLV Park Hang-seo chưa có ý định triệu tập cầu thủ Việt kiều

Tháng 6 tới, tuyển Việt Nam sẽ tham dự King’s Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan. Đây được coi là cuộc tập rượt của đoàn quân áo đỏ trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022. Được biết, phải sau 3 lần gửi lời mời, Liên đoàn bóng đá Thái Lan mới nhận được cái gật đầu của ĐTVN. Thậm chí, BTC còn phải lùi lịch từ tháng 3 sang tháng 6 để tạo điều kiện thuận lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo tham dự.

Tờ Siam Sports cho hay, VFF sẽ kêu gọi tất cả cầu thủ có dòng máu Việt Nam đang thi đấu ở châu Âu về nước, để kiểm tra khả năng có thể cống hiến cho đội tuyển tham dự vòng loại World Cup hoặc các giải đấu khác trong tương lai. "Câu chuyện này đã được VFF trao đổi, trong đó có 3 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở châu Âu nhiều khả năng tham dự King's Cup ở Thái Lan nếu không có trục trặc gì diễn ra".

"3 cầu thủ đó là tiền đạo Alexander Dang mang 2 dòng máu Việt Nam - Na Uy, thủ môn Filip Nguyễn đang ở CH Séc và Jason Quang-Vinh Pendant có mẹ là người Việt, bố người Pháp", tờ báo Thái Lan đưa tin.

Thông tin này hết sức bất ngờ bởi việc triệu tập các cầu thủ Việt kiều tuy đã được nhắc tới nhưng HLV Park Hang-seo cũng như VFF chưa hề có động thái cụ thể nào. Mới đây, người đại diện của Alexandre Dang cũng thông tin, Dang chưa nhận được bất kỳ liên hệ nào từ phía Việt Nam.

img

Bamboo Airways “rót” cho Cúp Quốc gia 2019 bao nhiêu tiền?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.