Điện ảnh

Bảo Thanh chọn hẳn vai “con ma” để tái hợp Quốc Trường

08/01/2020, 11:23

Sau bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”, Quốc Trường và Bảo Thanh tái hợp trong bộ phim điện ảnh kinh dị mùa Tết “Đôi mắt âm dương”.

img
Bảo Thanh tái hợp Quốc Trường trong phim điện ảnh (Ảnh: Maison de Bil)

Quốc Trường và Bảo Thanh trở thành một cặp đôi được nhiều người yêu thích sau hiệu ứng của bộ phim "Về nhà đi con". Bởi thế, màn tái hợp của cặp đôi trong bộ phim điện ảnh gây nhiều chú ý. Trong buổi showcase ra mắt "Đôi mắt âm dương", đạo diễn Nhất Trung cho biết, anh biết Quốc Trường và Bảo Thanh đều nổi tiếng với bộ phim “Về nhà đi con”. Thế nhưng, nam đạo diễn phủ nhận việc ăn theo bộ phim truyền hình đình đám mà mời cặp đôi Thanh – Trường.

“Tôi đã biết Quốc Trường từ lâu và anh em cũng từng làm việc với nhau. Chúng tôi vẫn muốn hợp tác với nhau khi có một dự án phù hợp. Ở góc độ đạo diễn, tôi muốn tìm diễn viên hợp vai để mang tới cho khán giả những điều mới mẻ nhất. Mời Bảo Thanh cũng rất vất vả vì khoảng cách địa lý, lịch trình bận rộn của Thanh”, anh nói.

Trong bộ phim kinh dị này, Bảo Thanh vào vai một “con ma tiểu tam”, xen vào gia đình của Trang (Thu Trang) và Trường (Quốc Trường). Từng quen thuộc với vai những mẫu hình người phụ nữ tốt trên màn ảnh nhỏ nên vào vai phản diện tiểu tam lần này là một thử thách với Bảo Thanh.

Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ, cô không ngại ảnh hưởng tới hình ảnh vì là một diễn viên, cô mong được khẳng định mình qua nhiều vai diễn đa sắc dù là nữ chính hay nữ phụ, thay vì một tuyến vai ủy mị. Bản thân cô không ngại vai diễn nào nếu vai diễn đó thuyết phục được mình.

Còn với Quốc Trường, từ một diễn viên truyền hình đi đóng phim điện ảnh, anh thừa nhận bản thân cũng suy nghĩ rất nhiều. Cùng với thành công của “Về nhà đi con”, Quốc Trường nhận được nhiều lời mời phim điện ảnh nhưng nam diễn viên tiết lộ, anh đã từ chối 3-4 dự án. “Là một diễn viên được đóng phim điện ảnh là điều rất tự hào, nhưng tôi dám từ chối vì tôi nghĩ mình lớn rồi, phải sống chậm lại và cảm nhận. Cái nào hợp thì mình làm. Cuộc sống phải biết từ chối”, Quốc Trường cho hay.

“Đôi mắt âm dương” còn có sự tham gia của diễn viên Thu Trang. Không còn là một “mẹ Mưa” lam lũ trên màn ảnh, Thu Trang vào vai một phụ nữ quý tộc. Thế nhưng cô thú nhận mình đã ám ảnh khi quay những thước phim kinh dị trong bộ phim này.

img
Đạo diễn Nhất Trung cùng ba diễn viên chính Thu Trang, Quốc Trường và Bảo Thanh

Nữ diễn viên kể lại khi quay một phân cảnh đối diện với một con ma trong gương, cô bỗng cảm thấy đoàn phim càng ngày càng vắng. Sau khi ra make up lại, nhiều thư ký trong đoàn nói nhìn mặt Thu Trang rất “ghê”.

“Tôi nhìn vào trong kính và cũng thấy mặt mình có gì đó cảm giác rất ghê. Phân cảnh diễn, tôi như có ai nhập vậy. Ngay cả các đạo diễn khi chỉnh màu, dựng phim, họ cũng nói với tôi điều tương tự. Sau khi quay phim xong và về nhà lúc 3-4h sáng, tôi không dám tẩy trang mà ngủ luôn tới sáng, vì tẩy trang phải nhìn vào gương và tôi có cảm giác sợ. Tôi bị ám ảnh nửa tháng không dám nhìn vào gương”, bà xã của Tiến Luật nhớ lại.

Đôi mắt âm dương xoay quanh cuộc sống của vợ chồng Trang và Trường. Sau một tai nạn, Trang mất đi trí nhớ và bắt đầu nhìn thấy những bóng ma. Cô đem chuyện này kể với chồng, ban đầu anh không tin nhưng về sau, chính anh phải đối diện với những hiện tượng kỳ lạ. Lisa tỏ ý tranh giành Trường với Trang. Tuy nhiên, thân phận của cô gái này còn nhiều bí ẩn khiến Trang phải đích thân đi tìm sự thật. Phim công chiếu chính thức từ 25/1 (Mùng 1 Tết).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.