Showbiz

Bảo Thanh nói gì về tin đồn "thả thính" Việt Anh?

04/07/2017, 18:15

Nói về tin đồn "thả thính" Việt Anh, Bảo Thanh cho rằng, cái gì cũng phải nghe bằng hai tai.

img20160909023810267

Nói về tin đồn "thả thính" Việt Anh, Bảo Thanh cho rằng, cái gì cũng phải nghe bằng hai tai.

Mới đây, Bảo Thanh đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện cùng khán giả. Khi nhận được những câu hỏi liên quan đến tin đồn "thả thính" Việt Anh và nhiều bạn diễn nam gây xôn xao dư luận thời gian qua, nữ diễn viên chính Sống chung với mẹ chồng cho biết, cô sẽ chọn một thời điểm thích hợp để nói với mọi người duy nhất một lần.

"Cuộc sống các cụ vẫn hay có câu "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Thanh nghĩ nếu mình đứng góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã kết luận bất cứ điều gì. Cái gì cũng phải nghe 2 tai. Vì thế mọi người thấy Thanh vẫn đi làm, vẫn đi quay và vẫn vào facebook giao lưu", Bảo Thanh chia sẻ. 

>>> Video Bảo Thanh trả lời thắc mắc của khán giả:

Những ngày vừa qua, Bảo Thanh trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng phải bê bối "mồi chài" diễn viên Việt Anh. Nguồn cơn bắt đầu từ dòng chia sẻ bức xúc của Hương Trần - vợ Việt Anh khi công khai chỉ trích một diễn viên nữ "có danh tiếng, thường khoe gia đình hạnh phúc nhưng lại thích thả thính rủ chồng người khác”.

Ngay sau đó, hàng loạt tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh được tung ra. Những tin nhắn là lời khẩn thiết muốn được gặp mặt của nhân vật nữ với nam diễn viên của "Người phán xử", mặc cho anh đã liên tục tìm cách từ chối.

Chưa kể, vợ nam diễn viên Lâm Minh Thắng và người mẫu Kim Tiên cũng lên tiếng ám chỉ Bảo Thanh từng "gạ gẫm" chồng cô khi cả hai cùng quay phim "Người chồng điên".

Giữa những ồn ào, Bảo Thanh khóa máy điện thoại và không lên tiếng bất cứ điều gì. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vẫn thường xuyên đăng ảnh chồng con đầy hạnh phúc, chia sẻ về việc quay phim, quảng cáo... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.