An ninh hình sự

Bảo vệ ở Khu đô thị Vinhomes Ocean Park bị xe ô tô tông trọng thương

28/03/2023, 20:51

Ngày 28/3, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang điều tra vụ nhân viên bảo vệ tại khu Vinhomes Ocean Park (xã Đa Tốn) bị ô tô tông trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một chiếc xe ô tô Hyundai i10 màu trắng khi di chuyển trong khu vực nội bộ của khu đô thị đã tông gục một bảo vệ. Nạn nhân bất tỉnh, chảy máu và được đưa đi cấp cứu.

img

Hiện trường vụ bảo vệ khu đô thị Vinhomes Ocean Park bị ô tô tông trọng thương

Theo nguồn tin riêng của PV, tài xế Hyundai trên là lái taxi. Chiều hôm nay, chiếc taxi đỗ sai quy định trong Khu đô thị nên bảo vệ đã nhắc nhở, sau đó, tài xế phản ứng rồi điều khiển xế hộp tông gục một nhân viên bảo vệ.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Gia Lâm cho biết, người bị nạn được đưa đi cấp cứu trong tình trạng vết thương rất nặng.

“Bảo vệ bị xe tông trúng đã được đưa đi bệnh viện gần nhất để cấp cứu, nguyên nhân ban đầu đang được điều tra. Hiện tài xế lái xe tông trúng người bảo vệ đã bị bắt giữ và đơn vị đang tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và ma túy tài xế này”, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Gia Lâm cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.