Kinh tế

Bảo Việt xúc tiến việc bồi thường cho doanh nghiệp bị thiệt hại

28/05/2014, 18:32

Tính tới ngày 28/5, Bảo hiểm Bảo Việt ước tính có 123 đơn bảo hiểm bị thiệt hại bởi các đối tượng quá khích, gây rối ở Đồng Nai, Bình Dương và Hà Tĩnh, ước tính thiệt hại ban đầu là 77 tỷ đồng.

Tính tới ngày 28/5, Bảo hiểm Bảo Việt ước tính có 123 đơn bảo hiểm bị thiệt hại bởi các đối tượng quá khích, gây rối ở Đồng Nai, Bình Dương và Hà Tĩnh, ước tính thiệt hại ban đầu là 77 tỷ đồng.

Sau khi nhận được thông tin về thiệt hại của khách hàng  quá khích, gây rối, đập phá, đốt nhà xưởng tại các khu công nghiệp thuộc các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Hà Tĩnh… Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương, trách nhiệm cử đoàn công tác tới hiện trường, hỗ trợ và chỉ đạo các công ty thành viên trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt liên lạc, thăm hỏi khách hàng trong khu vực bị tổn thất để nắm bắt thông tin về thiệt hại và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết một cách đơn giản và nhanh gọn nhất để phục vụ việc giải quyết chi trả bồi thường thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm trong thời gian sớm nhất. 

Đoàn công tác Bảo Việt đã khẩn trương đến hiện trường các khu công nghiệp ngay sau cuộc biểu tình quá khích
Đoàn công tác Bảo Việt đã đến hiện trường các khu công nghiệp để
đánh giá thiệt hại

Bảo Việt ước tính có 123 đơn bảo hiểm bị ảnh hưởng, trong đó có 63 đơn bảo hiểm thiệt hại về tài sản và 60 đơn thiệt hại liên quan đến xe cơ giới, chủ yếu tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI. Ước tính thiệt hại ban đầu là 77 tỷ đồng, bao gồm 2,5 triệu đôla Mỹ và trên 24 tỷ đồng. 

Bảo Việt cam kết xử lý nhanh chóng và quyết liệt các vụ việc phát sinh đối với khách hàng tham gia bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt để khách hàng an tâm, có thể nhanh chóng tái ổn định sản xuất kinh doanh.

Đối với các thiệt hại phức tạp và có giá trị lớn, Bảo Việt mời các công ty giám định độc lập uy tín tiến hành giám định bồi thường. Qua đó, khách hàng đã hợp tác chặt chẽ và đánh giá cao  việc xử lý nhanh chóng, phối hợp và hỗ trợ tận tình của Bảo Việt cũng như các đối tác của Bảo Việt  là giám định viên và giám định độc lập.

Quỳnh Anh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.