Quốc tế

Barca hút chết trên sân nhà, Real Madrid bất lực trước Atletico

30/09/2018, 07:07

Barca có trận thứ ba không thắng tại La Liga trong khi Real cũng không thể đánh bại Atletico.

messi-bilbao

Barca hút chết trên sân nhà

Barca tiếp đón Athletic Bilbao ở vòng 7 La Liga trên sân nhà Camp Nou mà không có Lionel Messi ở đội hình xuất phát. HLV Valverde muốn giữ sức cho siêu sao người Argentina ở trận đấu với Tottenham ở Champions League vào giữa tuần. 

Thiếu Messi, Barca mất đi sự sắc bén trong khâu dứt điểm. Họ ép sân trong phần lớn thời gian nhưng không tìm được đường vào khung thành đội khách. Ngay cả khi Arturo Vidal chọc khe cho Luis Suarez thoát xuống đối mặt ở phút 26, bóng cũng bật người thủ môn Unai Simon. 

Phút 41, Barca phải trả giá khi Oscar De Marcos thoải mái đệm bóng từ cự ly gần mở tỷ số cho Bilbao. Sau giờ nghỉ, Valverde phải tung Busquets và Messi vào sân từ băng ghế dự bị. Các pha tấn công của đội chủ nhà do vậy sắc nét và hiệu quả hơn.

 Phút 62, Philippe Coutinho khiến khung gỗ Bilbao rung lên bằng cú vô-lê đưa bóng bay trúng xà. Nhưng tới phút 84, Barca mới có bàn gỡ hòa khi El Haddadi đệm bóng cận thành san bằng tỷ số 1-1. Đây là kết quả cuối cùng của trận đấu và là trận thứ ba liên tiếp không thắng của Barca tại La Liga.

Ở cuộc đọ sức đáng chú ý còn lại, Real và Atletico hòa nhau không bàn thắng. Real là đội chơi lấn lướt, tấn công nhiều hơn nhưng trước hàng thủ kín kẽ của đội khách, các chân sút áo trắng không có lần nào được ăn mừng.

Video Real 0-0 Atletico:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.