Quốc tế

Barcelona đón "bom tấn" thứ ba

14/07/2016, 06:40
image

Barcelona đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ trái Lucas Digne.

GettyImages-486213848.0

Lucas Digne đã trở thành tân binh thứ ba của đội chủ sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Denis Suarez và Samuel Umtiti.

Trang chủ của CLB Barcelona vừa đăng tải thông tin đã chính thức hoàn tất hợp đồng với hậu vệ trái Lucas Digne của Paris Saint-Germain để củng cố sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Theo đó, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 16.5 triệu euro. Ngoài ra, nếu hậu vệ người Pháp chơi tốt, Paris Saint-Germain sẽ nhận được thêm 4 triệu euro.

Barca cũng đính kèm thêm điều khoản phá vỡ trị giá 60 triệu euro vào hợp đồng. Dự kiến, Digne sẽ bay tới Tây Ban Nha để kiểm tra y tế và ký kết vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona vào ngày mai (14/7). Như vậy, Lucas Digne đã là tân binh thứ ba của đội chủ sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Denis Suarez và Samuel Umtiti.

Thương vụ này được cho là một nỗ lực lớn trong ý đồ của HLV Luis Enrique để cải thiện khả năng phòng ngự hòng giúp Barca trở nên bất khả chiến bại ở mùa giải tới.

Lucas Digne trưởng thành từ lò đào tạo của Lille và ra mắt đội một từ mùa giải 2011/12. Sau hai mùa giải thi đấu tại đây, anh được gã nhà giàu PSG để ý và chiêu mộ với mức phí 15 triệu euro. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh được ở đội bóng nước Pháp nên Lucas Digne quyết định sang Roma thi đấu và giúp CLB này giành vé dự Champions League . 

Với phong độ ấn tượng đó, Digne đã nằm trong danh sách đội tuyển Pháp tham dự EURO 2016 dù không được HLV Deschamps trọng dụng. Việc anh chuyển đến Barca thực sự là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.