An ninh hình sự

Bắt 10X táo tợn gây hàng loạt vụ trộm xe, tháo rời để tẩu tán, tiêu thụ

20/02/2020, 19:19

Lợi dụng người dân đi làm để xe ở bìa rừng, đi làm rừng nhà không có ai trông coi, 10X ở Huế đột nhập vào lấy trộm, tháo rời để dễ tẩu tán...

img
Đối tượng Phạm Minh Tuấn - Ảnh Công an cung cấp

Chiều 20/2, Thượng tá Nguyễn Nam Sinh, Phó trưởng Công an huyện A Lưới (thỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Minh Tuấn (SN 2000, trú tại xã A Ngo, huyện A Lưới) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan chức năng, Tuấn là đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, thường lợi dụng người dân đi làm để xe máy sơ hở ở bìa rừng, hay đi làm rừng nhà không có ai trông coi đột nhập vào lấy trộm tài sản. Sau khi lấy trộm được xe máy, đối tượng 10X này đã tháo rời tài sản để dễ tẩu tán, tiêu thụ.

img
10X bị bắt khi "hành nghề" trộm xe máy

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự giúp đỡ của nhân dân, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an huyện A Lưới đã bắt giữ đối tượng Phạm Minh Tuấn có hành vi trộm cắp xe máy tại địa bàn xã Hồng Thượng, huyện A Lưới.

Mở rộng vụ án, Công an huyện đã làm rõ Tuấn đã gây ra 10 vụ trộm cắp, trong đó có 7 vụ trộm xe máy, 3 vụ trộm Zèng thổ cẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.