An ninh hình sự

Bắt 3 nữ quái hành nghề "2 ngón" ở đường hoa Nguyễn Huệ

27/01/2017, 16:33
image

Ba nữ quái từ Khánh Hòa vào tận TP.HCM hành nghề "2 ngón" tại đường hoa Nguyễn Huệ bị CSHS bắt giữ.

1

Ba nữ quái từ Khánh Hòa vào tận TP.HCM hành nghề "2 ngón" tại đường hoa Nguyễn Huệ bị CSHS bắt giữ. Từ trái qua: Kim Anh, Minh Nguyệt, Thúy Phượng (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngày 27/1 (30 Tết), Cơ quan CSĐT Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng gồm: Trần Thị Minh Nguyệt (SN 1974), Trần Thị Thúy Phượng (SN 1982) và Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1990). Đồng thời, công an quận cũng tạm giữ 2 cháu nhỏ dưới 13 tuổi để làm rõ hành vi "Trộm cắp tài sản". 

Trước đó, lúc 22h tối 29 Tết, cả nhóm 5 người trên trà trộn vào du khách đang tham quan đường hoa Nguyễn Huệ để hành nghề "2 ngón". Phát hiện nhóm này có hành vi nhiều khả nghi nên các trinh sát hình sự theo dõi và mời về trụ sở công an làm làm rõ. Tại đây, qua khám xét trên người các đối tượng này, công an thu giữ nhiều túi xách, điện thoại smart phone, tiền, thẻ ATM của nhiều người.

Các đối tượng đã không chứng minh được nguồn gốc tài sản. Theo lời khai ban đầu của Nguyệt, Phượng và Anh, 3 đối tượng này đã dẫn theo 2 cháu nhỏ từ Khánh Hòa vào TP.HCM để hành nghề "2 ngón". Cả nhóm chọn đường hoa Nguyễn Huệ làm nơi móc túi, trộm cắp tài sản.  Để thực hiện hành vi, 3 đối tượng nữ tiến hành gây án, sau đó chuyền tài sản trộm cắp cho 2 cháu nhỏ để nhanh chóng phi tang.

Được biết, ngay sau khi khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ cho đến nay đã có ít nhất 8 trường hợp bị móc túi, giật túi xách và điện thoại.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

2

Tang vật vụ án (Ảnh: Công an cung cấp)

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.