Bóng đá

Bất chấp dịch viêm phổi cấp, tuyển Việt Nam vẫn hội quân đúng hẹn

05/02/2020, 18:06

V-League 2020 phải dời lịch thi đấu vì đại dịch Corona nhưng kế hoạch hội quân của tuyển Việt Nam không bị ảnh hưởng.

img
ĐT Việt Nam có 10 ngày chuẩn bị cho trận tái đấu Malaysia

Trong bối cảnh đại dịch virus Corona (nCoV) có những diễn biến phức tạp, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã bị tạm hoãn, ít nhất đến hết tháng 2/2020. Trong đó, V-League sẽ khai mạc vào ngày 29/2 hoặc 7/3.

Thay đổi này làm dấy lên lo ngại đội tuyển Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng khi thầy trò ông Park chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào cuối tháng 3.

Tuy nhiên, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định, dù V-League đổi lịch thế nào, tuyển Việt Nam vẫn sẽ hội quân hôm 21/3. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 10 ngày chuẩn bị trước trận gặp Malaysia.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ quay trở lại Việt Nam hôm 7/2. Ông sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo VFF nhằm chốt lại các kế hoạch của tuyển Việt Nam trong năm 2020.

Sau đó, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ dành thời gian theo dõi V-League, Cúp quốc gia và các đội tuyển trẻ Việt Nam nhằm bổ sung những gương mặt mới cho ĐTQG. Quá trình này đã được xúc tiến từ sớm nhưng đang bị ảnh hưởng bởi virus corona khiến các giải quốc nội đổi lịch.

Để chuẩn bị cho màn tái đấu Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ đá giao hữu với Iraq (26/3). Hiện, địa điểm diễn ra trận đấu này vẫn chưa quyết định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.