An ninh hình sự

Bắt "cò đất" có lệnh truy nã ngay tại bàn nhậu

30/05/2014, 16:27

Các trinh sát Phòng PC45 CA tỉnh Bình Định và Công an huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) vừa cho biết, đã bắt được tên Phan Văn Đông là đối tượng có lệnh truy nã.

Sáng 29/5, các trinh sát Phòng PC45 CA tỉnh Bình Định và Công an huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) đã bắt được tên Phan Văn Đông (42 tuổi, ở Phổ Ninh, H. Đức Phổ, Quãng Ngãi) là đối tượng có lệnh truy nã.

img
Sau khi lừa tiền một số người có nhu cầu mua đất, Đông tiêu sài rồi bỏ trốn  (ảnh minh họa)

Phan Văn Đông là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của công dân” khi y đang nhậu với bạn bè tại một nhà hàng Ráng Ghềnh ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định thì bị lực lượng công an 2 tỉnh phối hợp ập vào bắt ngay tại bàn nhậu.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đây Phan Văn Đông là đối tượng hành nghề “cò” bán xe máy, “cò” cây cảnh đến “cò” bán đất đai. Đầu năm 2012, nhờ quen biết trong quá trình làm “cò”, Đông biết một số người có nhu cầu mua đất nên đến giới thiệu mình đang cần bán một số lô đất.

Sau khi lừa lấy được tiền của một số người, Phan Văn Đông đã tiêu xài, ăn chơi trác táng... và không có khả năng chi trả thì... bỏ trốn. Công an huyện Đức Phổ đã truy nã đối tượng Đông.

                                             Đoan Thục

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.