An ninh hình sự

Bắt đối tượng cắt cổ bạn nhậu, ném xác xuống bể nước

04/04/2014, 13:19

Cơ quan CSĐT - Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Doanh để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Doanh tại cơ quan công an
Đối tượng Doanh tại cơ quan công an

Trước đó, vào lúc  9h ngày 1/4, người dân phát hiện một xác chết nam giới trong bể nước ngầm tại một công trình xây dựng nhà ở thuộc khu Đô thị 10.19 (phường Thanh Bình, TP Hải Dương). Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Vui (SN 1989, trú tại thôn Dương Xuân, xã Quyết Thắng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) - đang làm bảo vệ cho một công trình xây dựng tư nhân ở đây. Sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Lê Văn Doanh chính là nghi phạm chính gây ra cái chết của anh Vui.

Tại cơ quan công an, Doanh khai nhận vào tối 31/3, Doanh rủ anh Vui và một số người bạn đi uống rượu. Kết thúc cuộc nhậu, Doanh có đòi anh Vui trả cho mình 3 triệu đồng đã mượn trước đó nhưng anh Vui không đồng ý nên giữa hay người xảy ra cãi vã kịch liệt. Trong lúc xô xát, Doanh đã dùng dao đâm nhiều nhát và ngực, sườn và lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Trong cơn điên loạn, Doanh tiếp tục lấy dao cắt cổ nạn nhân cho đến chết mới thôi. Lo sợ bị phát hiện, Doanh kéo xác anh Vui ném vào bể nước ngầm gần hiện trường, phi tang toàn bộ đồ dùng của nạn nhân rồi bỏ trốn.


Hiện vụ án đang được công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.