An ninh hình sự

Bắt đối tượng hiếp dâm nhiều nữ sinh trong thang bộ các chung cư ở Hà Nội

22/01/2021, 13:03

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) bắt khẩn cấp đối tượng giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh trong thang bộ chung cư.

img

Ảnh chân dung của đối tượng Đào Văn Thắng

Ngày 22/1, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đã ra lệnh bắt trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Thắng (SN 1997 ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào đầu tháng 12/2020, Đào Văn Thắng dùng tài khoản Facebook "Minh Nguyễn" của mình đăng tin trên nhóm "Tìm việc làm thêm Part-time, Full-time Hà Nội" câu nhử các bạn nữ trẻ đi phát tờ rơi tại các khu đô thị cao cấp. Đối tượng chỉ tuyển nữ không tuyển nam.

Sau khi các bạn nữ liên hệ, đối tượng Đào Văn Thắng lừa các bạn nữ đi thang bộ tại các chung cư. Khi đi bộ đến các tầng giữa, Đào Văn Thắng chặn cửa nhốt, giam giữ, đánh đập rồi hiếp dâm nhiều lần các nạn nhân. Nạn nhân ngất lả đi, đối tượng đánh cho tỉnh lại rồi hiếp tiếp.

Quá trình hiếp dâm các nạn nhân, Đào Văn Thắng đều quay clip và chụp ảnh lại bằng điện thoại của mình.

Qua đấu tranh, ít nhất có 2 cô gái trẻ đã bị Đào Văn Thắng đã dùng thủ đoạn này, thực hiện hành vi đồi bại. Ngày 17/1, sau khi bị hiếp, một nạn nhân chạy thoát được đã đến trình báo với Công an quận Hoàng Mai.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.