An ninh hình sự

Bắt đối tượng nổ súng làm trọng thương 2 người, thu giữ 2 khẩu súng

13/10/2022, 16:23

Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa bắt giữ đối tượng dùng súng bắn 2 người trọng thương và phát hiện người này tàng trữ nhiều “hàng nóng".

Chiều 13/10, Công an huyện Bình Sơn cho biết, quá trình điều tra, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ Đặng Thanh Quý, 27 tuổi, trú tại xã Bình Thuận, đối tượng nổ súng gây án khiến 2 người bị trọng thương tại quán cà phê trên địa bàn thôn Tuyết Diêm, xã Bình Thuận.

img

Đối tượng Đặng Thanh Quý bị bắt giữ khẩn cấp sau khi gây án.

Bên cạnh lệnh bắt giữ khẩn cấp, qua khám xét nhà riêng của Quý, cơ quan công an còn phát hiện đối tượng Quý tàng trữ rất nhiều “hàng nóng”.

Cụ thể, công an đã thu giữ 2 khẩu súng rulo, 39 viên đạn (loại đạn đầu chì, trong đó đã sử dụng 3 viên) cùng 3 cây đao, kiếm và gạy bóng chày, gậy ba ton.

Theo thông tin từ chính quyền xã Bình Thuận, vụ việc Đặng Thanh Quý nổ súng đã làm trọng thương ông Võ Toàn Cường (36 tuổi, ngụ thôn Tuyết Diêm 1, xã Bình Thuận) và bà Võ Thị Tuyết (46 tuổi, ngụ xã Bình Phước, cùng huyện Bình Sơn) khi nạn nhân đang ngồi uống cà phê.

img

Đối tượng Đặng Thanh Quý (áo thun ca ro trắng) bị bắt giữ di lý về nhà riêng để khám xét.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 13/10, tại quán cà phê Kim Băng, thôn Tuyết Diêm, xã Bình Thuận, khi người dân đang ngồi trong quán dùng cà phê và trò chuyện thì bất ngờ đối tượng đi ô tô tới, hạ kính xe và một người ngồi bên trong xe bất ngờ chĩa súng thẳng vào đám người ngồi bên trong và siết cò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.