Pháp luật

Bắt đối tượng tàng trữ hàng trăm viên thuốc lắc và ma túy đá

09/08/2019, 14:51

Đang chuẩn bị bán thuốc lắc và ma túy đá cho khách nam thanh niên bị cảnh sát ập vào bắt giữ.

img
Đối tượng Nguyên tại cơ quan công an.

Chiều 9/8, Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã bắt đối tượng đang chuẩn bị bán trên 500 viên thuốc lắc và nhiều ma túy loại ketamine (ma túy đá) cho các dân chơi tại địa phương.

Trước đó đêm 5/8, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Phan Thiết đã phát hiện và bắt quả tang Phan Minh Nguyên (SN 1998), tạm trú tại khu phố 14, phường Phú Thủy (Phan Thiết) đang tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ trong người của đối tượng Nguyên 7 viên thuốc lắc.

Qua điều tra phát hiện Nguyên là một trong những đường dây mua bán ma túy đang hoạt động tại địa phương, Công an TP. Phan Thiết đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nguyên, phát hiện và thu giữ 512 viên thuốc lắc, 2 gói Ketamine, 1 cân tiểu ly và trên 10 triệu đồng tiền mặt.

img
Tang vật bị cơ quan công an thu giữ.

Tại cơ quan công an, Nguyên khai số ma túy này vừa đặt mua của một người phụ nữ tại TP.HCM và dùng dịch vụ gửi hàng để vận chuyển số ma túy này về TP. Phan Thiết để tiêu thụ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra để làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.