Điều tra

Bắt giam, bỏ đói, cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi nhiều lần

10/12/2015, 07:20

Đối tượng Thiện nhiều lần ép buộc L. phải quan hệ tình dục với mình.

kinh-hoang-be-gai-13-tuoi-bi-giam-bo-doi-hiep-dam-
 Tung (trái) và Thiện tại cơ quan công an.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, ngày 9/12, công an huyện Văn Lâm, Hưng Yên đã bắt tạm giam và khởi tố 3 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái phép và hiếp dâm trẻ em.

Ba đối tượng là: Nguyễn Văn Tung (48 tuổi), Vũ Thị Vân (22 tuổi, trú tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm) và Lý Văn Thiện (19 tuổi, trú tại Phù Yên, Sơn La). Trong đó Vân là con dâu Tung còn Thiện là nhân viên làm thuê tại nhà hàng của Tung.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 6/11, nghi L. lấy trộm tiền, Tung và Vân đã dùng còng số 8 bắt giữ cháu V.T.K.L (13 tuổi, quê tại Xuân Trường, Nam Nịnh) nhân viên của nhà hàng. Những ngày sau đó, hai cha con Tung bỏ đói bé gái để tra khảo về số tiền bị mất.

Riêng đối tượng Thiện nhiều lần ép buộc cháu L. phải quan hệ tình dục với mình.

Ngày 9/11, sau khi nhận được tin cầu cứu từ phía gia đình L., công an huyện Văn Lâm đã tiến hành giải cứu cháu L., đưa đi bệnh viện giám định. Sau khi giám định có kết luận việc cháu L bị xâm hại tình dục, Công an huyện Văn Lâm ra lệnh bắt giữ đối với Tung cùng con dâu là Vân và nhân viên tên Thiện để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tài liệu của cơ quan công an, Tung khai bị mất khoảng 27 triệu đồng. Còn L. khai khoảng đầu tháng 11/2015, L. có trót lấy một số tiền ở quầy thu ngân của nhà hàng để đưa cho bạn trai mới quen trên Facebook nhưng không biết cụ thể số tiền đã lấy là bao nhiêu.

Hiện, cơ quan công an huyện Văn Lâm đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.