An ninh hình sự

Bắt giữ đối tượng lo bạn "thèm", mang ma tuý đến nhà giam tiếp tế

20/02/2020, 22:08

Một đối tượng nhờ người quen mang ma túy vào "tiếp tế" cho bạn trong nhà giam giữ thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt giữ.

img
Đối tượng Phạm Bá Hiếu bị bắt giữ

Ngày 20/2, Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Bá Hiếu (SN 1985, ở bản Éo, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá) để điều tra làm rõ hành vi tuồn ma túy vào nhà tạm giữ của Công an huyện để “tiếp tế” bạn nghiện.

Trước đó, sáng 18/2/2020, Phạm Bá Hiếu mang một túi ni lông màu đen bên trong có 1 dây sữa và 1 gói thuốc lá Thăng Long đến cổng Công an huyện Quan Hoá nhờ người quen ở cùng xã gửi cho bạn là P.B.M đang bị tạm giữ tại Công an huyện.

Khi Thiếu úy Lê Xuân Lưu (trực ban đơn vị) kiểm tra gói hàng trên thì phát hiện trong bao thuốc lá có 1 gói nhỏ chứa nhiều cục vụn màu trắng và đỏ (nghi là ma tuý) nên đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và lập biên bản.

Bước đầu, làm việc với cơ quan Công an, Phạm Bá Hiếu đã khai nhận: Số ma túy trên được Hiếu mua về sử dụng và nghĩ rằng bạn nghiện với mình đang bị tạm giữ sẽ rất thèm nên đã cho heroin vào bao thuốc lá để gửi cho bạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.