An ninh hình sự

Bắt hung thủ cầm dao đâm chết đồng nghiệp rồi bỏ trốn

14/04/2020, 19:31

Cay cú vì thua bạc, Lâm đã chạy xuống bếp lấy dao đâm đồng nghiệp rồi bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

img
Lâm tại cơ quan công an. Ảnh: V.T.

Ngày 14/4, Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh bắt giữ Nguyễn Văn Lâm (tên thường gọi là Hùng, ngụ huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi “Giết người”.

Lâm là người đã cầm dao đâm anh Bế Văn Khuyến (33 tuổi, quê Bắc Giang) tử vong tại khu nhà tập thể dành cho công nhân xây dựng trong khuôn viên Bệnh viện Nhân Ái, xã Phú Văn vào đêm 7/4.

Theo điều tra ban đầu, khuya 7/4, một nhóm công nhân sống trong khu nhà tập thể trên chơi đánh bạc bằng hình thức đánh bài liêng ăn tiền.

Lâm thua hơn 1 triệu đồng và xảy ra mâu thuẫn với Khuyến, nên cả nhóm nghỉ, không chơi nữa rồi đi ngủ.

Cay cú vì thua bạc, ấm ức với Khuyến nên Lâm chạy xuống bếp cầm dao đâm vào người Khuyến rồi tẩu thoát. Anh Khuyến được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đến sáng 8/4 thì nạn nhân tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Bù Gia Mập đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Phước có mặt khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng.

Đến ngày 10/4, từ một nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, các trinh sát đã ập vào bắt giữ Lâm khi đối tượng này đang ngủ trong 1 nhà nghỉ ở xã Bom Bo, huyện Bù Đăng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.