An ninh hình sự

Bắt kẻ giật điện thoại gài bẫy, xâm hại bạn gái

02/04/2017, 16:41

Nhựt đã cố ý giật điện thoại của chị T. rồi hẹn đến khu đất trống để thực hiện hành vi đồi bại.

1_28021

Nhựt đã cố ý giật điện thoại của chị T. rồi hẹn đến khu đất trống để thực hiện hành vi đồi bại (Ảnh minh hoạ)

Ngày 2/4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Nhựt (SN 1991, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm". Nạn nhân là chị Nguyễn Ngọc T. (SN 1992, ngụ tỉnh Bình Phước, trú tỉnh Bình Dương), theo Trí thức trẻ.

Trước đó, thông qua mạng xã hội, chị T. quen biết với Nhựt. Cả 2 nhiều lần trò chuyện với nhau và hẹn đi ăn uống. Tối 28/3, Nhựt gọi điện hẹn chị T. đi ăn uống ở 1 quán nhậu thuộc khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức.

Thông tin trên tờ An ninh Thủ đô cho biết thêm, trong cuộc nhậu, Nhựt có ý định “vui vẻ” với chị T. nhưng không sao mở miệng để thực hiện ý định này được.

Tàn cuộc nhậu, chị T. lấy điện thoại để gọi xe taxi đưa về thì Nhựt liền giật chiếc điện thoại rồi bỏ đi. Sau đó, chị T. đến gặp Nhựt để đòi lại điện thoại thì nhận được lời hẹn đi tới khu đất trống thuộc khu tái định cư Êm Đềm, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức. Tại đây, Nhựt đã khống chế thực hiện hành vi hãm hiếp chị T. Do khu vực vắng nên không có ai nghe thấy tiếng kêu cứu của chị T. Sau đó, Nhựt rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chị T.

Ngay sau đó, chị T. đã đến công an trình báo sự việc. Đến ngày 30/3, công an mời Nhựt về trụ sở để làm việc. Bước đầu, Nhựt khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện, công an đang tạm giữ Nhựt để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.