An ninh hình sự

Bắt kẻ "ngáo đá" đâm người loạn xạ

29/11/2014, 13:20

Chiều 28/11, công an quận Thủ Đức đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phước Hậu để điều tra hành vi đâm 2 người trọng thương phải nhập viện.

Nạn nhân bị kẻ ngáo đá tấn công đang tiếp tục nằm viện điều trị.
Nạn nhân bị kẻ ngáo đá tấn công đang tiếp tục nằm viện điều trị

Đây là nghi can gây ra vụ đâm, chém gây náo loạn khu dân cư làm 2 người bị thương, trong đó có nạn nhân là Phó giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) quận Thủ Đức bị thương tích rất nặng, đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Trước đó và khoảng 21h ngày 27/11, đối tượng Hậu từ nhà ở phường Linh Tây đến quán nhậu trên đường số 19 và xảy ra va chạm với 2 thanh niên đi đường. Hậu đã rút dao trong người đuổi theo nhưng không kịp.

Khi đến trước số nhà 40A, đường số 19, phường Linh Chiều, quận Thủ Đức lúc này  thầy N.T.L (50 tuổi, quận Thủ Đức), là PGĐ trung tâm GDTX quận Thủ Đức đang trên đường từ trường trở về nhà. Vào thời điểm này tên Hậu bỗng dưng chặn xe rồi dùng dao đâm 2 nhát vào người thầy Liêm. Nạn nhân ôm ngực đầy máu chạy vào nhà dân nhưng tên Hậu vẫn đuổi theo nhưng đã bị ngăn chặn kịp thời.

Chưa dừng lại ở đó khi Hậu chạy ra đến đường số 9 đến khu vực khu cư xá Vườn Dâu, thấy một thanh niên đang trên đường, tên Hậu đã lao đến dùng dao đâm loạn xạ rồi tẩu thoát. Ngay sau đó 2 nạn nhân đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nam thanh niên chỉ bị chấn thương nhẹ được băng bó và xuất viện. Riêng thầy L đã được phẫu thuật cấp cứu kịp thời đang tiếp tục nằm viện điều trị.

Ngay trong đêm sau khi gây án, lực lượng công an đã truy bắt giữ đối tượng Hậu cùng con dao gây án tại nhà nghi can ở phường Linh Tây.

Theo cơ quan chức năng hiện vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân tên Hậu gây ra vụ việc. Tuy nhiên bước đầu kiểm tra, nhận định có khả năng đối tượng sử dụng ma túy, lên cơn ngáo đá.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.