An ninh hình sự

Hai thanh niên được thuê 5 triệu đồng để đốt ô tô tiền tỷ ở Bình Chánh

07/10/2022, 13:28
image

Hai đối tượng được thuê với giá 5 triệu đồng để đốt ô tô trong hẻm đường Vĩnh Lộc xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Ngày 7/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đã bắt giữ Ngô Tấn Đạt (17 tuổi) và Nguyễn Thành Long (17 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản.

Đây là 2 đối tượng đã đốt ô tô của gia đình chị N.T.M.A. (33 tuổi) trong hẻm đường Vĩnh Lộc xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tại cơ quan công an, Đạt và Long khai nhận được một đối tượng tên “Bảy” (chưa rõ lai lịch) thuê với giá 5 triệu đồng để đến địa chỉ tại hẻm đường Vĩnh Lộc xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh đốt xe ô tô có biển kiểm soát 69A-06…

img

Đạt và Long tại cơ quan công an.

Trước đó, theo trình bày của Chị N.T.M.A. vào rạng sáng ngày 5/10, chị đang ngủ trong nhà tại con hẻm trên đường Vĩnh Lộc thì nghe tiếng động lạ, xem camera thì phát hiện ô tô của gia đình đậu ngoài đường trước nhà bốc cháy.

Lúc này, chị liền hô hoán người nhà biết và gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó, vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng ô tô bị cháy còn trơ khung sắt. Một ô tô của nhà hàng xóm chị A. đậu gần đó cháy xém phần đuôi.

img

Ô tô bị cháy còn trơ khung sắt, hai đối tượng khai được thuê với giá 5 triệu đồng để đốt xe.

Trích xuất camera an ninh, gia đình chị A. thấy lúc 01h41 cùng ngày, có hai thanh niên chở nhau trên xe máy chạy vào hẻm, dừng lại gần chiếc xe của gia đình chị. Một nam thanh niên bước xuống, cầm theo bình xăng đổ lên ô tô rồi châm lửa đốt.

Camera an ninh còn ghi lại cảnh hai thanh niên chụp hình ô tô đang cháy trước khi rời đi. Chủ nhân ô tô này cho biết, xe được gia đình mua năm 2019, giá hơn tỷ đồng.

Hiện vụ cháy ô tô đang được công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.