An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp nam thanh niên đâm chết người vì nợ nần

03/08/2017, 18:09

Mâu thuẫn trong lúc nói chuyện nợ nần, nam thanh niên đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

giet_nguoi_o_soc_trang_jbee

Lưu Hoàng Cường tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 3/8, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định bắt khẩn cấp Lưu Hoàng Cường (25 tuổi, ngụ khóm 5, phường 1, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là Lý Văn Vũ (29 tuổi, ngụ khóm 5, phường 1, thị xã Giá Rai).

Theo điều tra ban đầu, chiều 1/8, tại địa bàn thuộc ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, người dân phát hiện thi thể của 1 nam thanh niên đã tử vong, trên người có vết thương.

Nhận được tin báo, công an địa phương phối hợp cùng với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành các thao tác nghiệp vụ để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua thu thập chứng cứ và lấy lời khai từ những người có liên quan, công an xác định được nghi phạm chính gây ra vụ án là Lưu Hoàng Cường. Lúc này, Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tuy nhiên, qua điều tra, truy xét, công an sau đó bắt giữ được Cường chỉ sau vài giờ bỏ trốn.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận, trước đó có nợ tiền của anh Vũ. Trong lúc cả 2 gặp nhau nói chuyện nợ nần đã phát sinh mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Do thiếu kiềm chế, Cường đã dùng dao đâm chết nạn nhân.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.