Điều tra

Bắt khẩn cấp người chồng tưới xăng thiêu sống vợ

03/08/2016, 15:16

Công an huyện Quốc Oai đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng tưới xăng thiêu sống vợ.

img_0574-1243

Chị Nguyễn Thị Dung, nạn nhân trong vụ chồng tưới xăng thiêu sống vợ 

Trao đổi với PV chiều 3/8, ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng công an xã Hòa Thạch (huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) cho biết, Công an huyện Quốc Oai đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Thành (25 tuổi) để điều tra về tội giết người.

Nguyễn Văn Thành là chồng của chị Nguyễn Thùy Dung (SN 1994, trú tại thôn 3, xóm Mã Lai, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội, nhân vật chính trong bài viết Tái tê cô gái Hà Nội bị chồng tẩm xăng đốt đăng trên Báo Giao thông điện tử ngày 14/7).

Theo đó, vụ việc xảy ra vào mùng 2 Tết Âm Lịch 2016, đối tượng Thành gọi điện cho chị Dung nói về nhà sẽ ký đơn ly hôn. Vì lo sợ con lại bị đánh, nên bà Phạm Thị Duyên (mẹ của Dung) đã đi cùng. Tuy nhiên, suốt 5 tiếng nói chuyện (từ 10h sáng đến 16h chiều), Thành vẫn không chịu ký đơn ly hôn. Đến 16h cùng ngày, Dung cùng mẹ và con gái thứ hai của mình chuẩn bị ra về thì từ phía sau Thành cầm chai xăng tiến lại, 1 tay tưới xăng lên người Dung, tay còn lại châm lửa đốt.

Ngay khi phát hiện sự việc, bà Duyên đã cùng hàng xóm lấy nước dập lửa và đưa Dung đi cấp cứu. Sau 50 ngày nằm viện với chi phí 200 triệu đồng, Dung may mắn được cứu sống. Nhưng từ một cô gái xinh đẹp, gương mặt Dung giờ đây đã bị biến dạng với nhiều vết hằn bỏng rộp, nhức nhối, đôi tay căng cứng không thể cử động. Mọi sinh hoạt giờ đều phụ thuộc vào người mẹ đã gần 60 tuổi của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.