An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp Tổng Giám đốc dùng súng bắn người

24/10/2014, 09:43

Cơ quan CSĐT Công an TX Gia Nghĩa đã bắt khẩn cấp Hoàng Hải, Tổng Giám đốc Công ty bảo vệ - vệ sỹ, tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng để điều tra làm rõ về hành vi "cố ý gây thương tích".

Hoàng Hải tại cơ quan điều tra.
Hoàng Hải tại cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 11h30 ngày 21/10, Bùi Quốc Xuân, SN 1972, trú tại phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa và Đỗ Thị Thúy (vợ cũ của Xuân) xảy ra mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Thấy Thúy lấy máy điện thoại ra quay phim, Xuân liền giật máy và tát vào mặt Thúy nhưng không trúng. Thúy liền lấy điện thoại gọi cho chồng mới là Hoàng Hải cùng với anh trai là Đỗ Văn Năng đến bênh vực. Tới nơi, Hải lấy một khẩu súng bắn đạn cao su ra dọa thì Xuân cầm dao đuổi đánh nhưng bị Năng ôm lại. Trong lúc giằng co, Xuân đã vùng dậy được và tiếp tục dùng dao rượt đuổi thì bị Hải bắn liên tiếp nhiều phát đạn vào người khiến Xuân bị thương ở vùng mặt. Năng cũng xông đến hành hung thì bị Xuân dùng dao chém một nhát vào cổ tay. Xuân và Năng bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Nhận được tin báo, công an đến khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ vụ việc và tiến hành triển khai lực lượng truy bắt các đối tượng.

B.C

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.