Điều tra

Bắt nghi phạm cướp ngân hàng ở Đồng Nai

11/09/2022, 08:35

Nghi phạm dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng cướp tiền đã bị lực lượng công an bắt giữ sau gần 2 ngày bỏ trốn.

Sáng nay 11/9, trao đổi với PV, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận lực lượng công an đã bắt được nghi phạm trong vụ vụ cướp ngân hàng Vietcombank trước cổng Khu công nghiệp Tam Phước (Biên Hòa) xảy ra vào chiều 8/9.

"Sau nhiều giờ theo dõi, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp các đơn vị Bộ Công an đã bắt được nghi phạm nổ súng uy hiếp cướp tiền trong ngân hàng vào tối qua", thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang nói.

Nghi phạm được xác định là Lê Huy Dũng (34 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai). Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

img

Nghi phạm mặc áo đen, đi xe màu đỏ tại thời điểm bỏ chạy.

Trước đó, vào khoảng 14h40 chiều 8/9, một đối tượng mặc áo khoác đen lao vào Phòng giao dịch Ngân hàng Vietcombank trước cổng Khu công nghiệp Tam Phước

Khi vào bên trong tên cướp dùng vật nghi là súng đe dọa nhân viên khống chế rồi cướp tiền. Sau khi cướp được số tiền lớn, nghi can bỏ chạy băng qua QL51 lên xe máy bỏ chạy về hướng huyện Long Thành.

Được biết, sau khi phát hiện vụ việc một số người đã đuổi theo truy bắt nhưng kẻ cướp đã dùng súng uy hiếp. Kẻ cướp đã lái xe bỏ chạy về hướng huyện Long Thành.

Chiều cùng ngày, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.