Xem - ăn - chơi

Bất ngờ với khả năng hát tiếng anh của NSND Hồng Vân

02/01/2017, 10:57
image

NSND Hồng Vân lần đầu khoe khả năng hát tiếng anh cùng con trai Trê Phi.

1. NSND Hong Van va con trai Tre Phi (2)

NSND Hồng Vân lần đầu khoe khả năng hát tiếng anh cùng con trai Trê Phi. (Ảnh: Nhím)

Chương trình Hát cùng mẹ yêu vừa hé lộ những teaser các tiết mục thú vị của những cặp mẹ con nghệ sĩ tham gia chương trình. Đáng chú ý trong số đó, là màn biểu diễn của mẹ con NSND Hồng Vân với ca khúc “You Raise Me Up” (Nhạc: Rolf Løvland, Lời: Brendan Graham) cùng con trai Khôi Nguyên (Trê Phi).

Đây là bài thánh ca rất nổi tiếng, thường được dùng ở các nhà thờ hoặc các sự kiện lớn và đã được các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng cover lại hơn 100 lần. Khi nhận lời tham gia chương trình, Trê Phi còn đang học ở Mỹ. Anh chọn ca khúc để cảm ơn mẹ, người đã nâng đỡ và là điểm tựa giúp anh vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.

Tuy nhiên, ca khúc này đã làm khó NSND Hồng Vân không ít, bởi chị nhận mình không giỏi Anh ngữ, chỉ có thể giao tiếp thông thường. Đã thế, đây còn là lần đầu tiên chị lên sân khấu hát. Để phát âm đúng, chị nhờ con trai phiên âm từng câu sang tiếng Việt để chị học cho dễ hơn. Hai mẹ con cứ trao đổi qua email và facebook cho đến khi Trê Phi sắp xếp được việc học để về nước tập cùng mẹ. Không những gặp khó khăn về việc phát âm cho đúng, việc học lời bài hát nước ngoài với chị cũng không phải là điều dễ dàng. 

2. NSUT Kim Xuan va con trai Huy Luan (2)

NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân (Ảnh: Nhím)

Cũng trong chương trình, NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân chọn ca khúc “Mưa hồng” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để song ca. Tuy nhiên, Mưa hồng là một bài hát kinh điển và cũng không dễ hát. NSƯT Kim Xuân cho rằng, mình mạo muội lắm mới có thể lên sân khấu hát và lần đầu tiên hát cùng con trai, nữ nghệ sĩ ưu tú cực kỳ bản lĩnh trong các vai diễn đã thú nhận mình run đến mức khụy cả chân. 

 Nguồn video: KMedia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.