Khám phá

Bất ngờ với màn pháo hoa đẳng cấp của tân binh Brazil

08/06/2019, 22:31

Lần đầu đến với DIFF, tân binh News Fireworks của Brazil đã mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng.

img
Màn trình diễn khởi động đêm thi thứ 2 của đội tuyển pháo hoa đến từ Brazil

Đêm trình diễn thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 có chủ đề “Mầm sống” được khởi động bởi đội pháo hoa News Fireworks của Brazil. Họ mang đến sông Hàn phần thi có chủ đề “Mysteries of Rivers - Bí ẩn của những dòng sông”.

Màn trình diễn của News Fireworks do Brasil với những phút giây gây cấn, hồi hộp được tạo nên bởi chính cách thay đổi nhịp điệu âm nhạc liên tục. Họ không sử dụng quá nhiều pháo hoa để khán giả dành sự chú ý cho từng bông pháo trên bầu trời và dành trọn vẹn sự trông đợi cho nó, như thể họ đang nín thở theo dõi họa sỹ đưa từng nét cọ trên bức vẽ.

Bên cạnh đó, màu sắc của pháo hoa cũng được lựa chọn để có thể khiến khán giả liên tưởng đến ánh sáng lấp lánh phản chiếu trên mặt sông, bởi những gam màu mát mẻ có, ấm áp có. "Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra hiệu ứng gột rửa, để sau màn trình diễn, khán giả có cảm giác họ vừa được tắm trên một dòng sông, chỉ còn lại sự thư thái, bình yên", đại diện đội News Fireworks chia sẻ.

img
Dù là tân binh DIFF, News Fireworks của Brasil đã mang đến sông Hàn phần thi không thể ấn tượng hơn

Tên tuổi của News Fireworks của Brasil được biết đến rộng rãi sau màn trình diễn ấn tượng trong đêm giao thừa tại Copacabana năm 2008. Họ đã được Tổ chức Kỷ lục thế giới World Record Academy trao giải: Màn trình diễn pháo hoa dưới nước lớn nhất.

News Fireworks của Brazil còn được biết đến là công ty Brazil duy nhất thuộc hiệp hội Pháo hoa Mỹ American Pyrotechnics Association (A.P.A). Tại Brazil, News Fireworks do Brasil là cái tên được lựa chọn hàng đầu cho những đơn vị muốn tổ chức trình diễn pháo hoa...

>>> Những hình ảnh ấn tượng màn trình diễn của đội pháo hoa Brazil:

img
img
Từng bông pháo chậm rãi để khán giả thưởng thức
img
Lắng đọng
img
Âm nhạc thay đổi liên tục hòa cùng từng nhịp pháo hoa
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.