Trong nước

Bất ngờ với trọng tài trận HAGL - Hà Nội

13/05/2018, 16:48
image

Các giám sát đã gửi báo cáo kết luận việc điều hành trận HAGL vs Hà Nội FC của trọng tài Ngô Duy Lân.

ket-qua-hagl-ha-noi

Trận HAGL - Hà Nội trở thành vụ lùm xùm.

Báo cáo gửi Ban điều hành giải hôm 12/5 khẳng định trọng tài Ngô Duy Lân không mắc sai sót trong trận tứ kết lượt đi Cup Quốc gia hôm 11/5. Báo cáo đánh giá trọng tài Ngô Duy Lân "hoàn thành nhiệm vụ".

Ban trọng tài xác định trọng tài Ngô Duy Lân xử lý đúng tình huống Thành Lương va chạm với Văn Thanh ở phút 85. Thành Lương từ xa lao vào, nhảy lên người Văn Thanh nên bị thổi phạt. Trong pha bóng này, hai cầu thủ không cùng đứng một chỗ tranh chấp, nên dù không nhảy, hậu vệ của HAGL không bị tính là độn người.

Thành Lương phải nhận thẻ vàng vì phản ứng, cho rằng mình không phạm lỗi. Sau đó anh nhận thẻ đỏ trực tiếp vì bực tức, buông lời không hay.

Ở tình huống HAGL được hưởng một quả phạt đền ở phút 82, trọng tài Ngô Duy Lân thổi đúng tình huống này do Đình Trọng xoạc trúng chân Rimario.

Tuy nhiên báo cáo giám sát trận đấu xác định trọng tài Ngô Duy Lân xử lý chưa mạnh tay với Rimario trong hiệp một. Tiền đạo HAGL nhiều lần tranh cãi, khiêu khích đối thủ. HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đây chính là khởi nguồn cho việc trận đấu trở nên căng thẳng, vỡ vụn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.