Pháp luật

Bắt người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền thật

17/11/2014, 21:56

Trong lúc đang dùng thẻ ATM giả để rút tiền thật một đối tượng người nước ngoài đã bị nhân viên ngân hàng phát hiện và lực lượng công an bắt "nóng".

Đối tượng người nước ngoài dùng thẻ ATM giả đang rút tiền thật thì bị bắt giữ.
Đối tượng người nước ngoài dùng thẻ ATM giả đang rút tiền thật thì bị bắt giữ

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 15/11, trong lúc đi tuần tra trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1 thì tổ công tác công an phường Cầu Ông Lãnh nghe tiếng tri hô của một nhân viên Ngân hàng HSBC. Phát hiện vụ việc, lập tức tổ tuần tra đuổi theo đến trước số 63-67 trụ sở ngân hàng HSBC đường Trần Hưng Đạo, thì bắt giữ được Ivan Slabob Rusev.

Khi kiểm tra trong cốp xe gắn máy tay ga mang BKS: 54V8-0201 do Ivan Slabob Rusev sử dụng, Công an tiếp tục phát hiện 51 triệu đồng tiền mặt, 22 thẻ ATM màu đỏ đều làm giả.

Thông tin ban đầu cho biết đối tượng này sử dụng thẻ ATM giả vào trụ thẻ Ngân hàng HSBC đang rút tiền thật thì bị nhân viên ngân hàng phát hiện tri hô. Công an kiểm tra trên người Ivan Slabob Rusev, phát hiện 30 triệu đồng tiền mặt, 17 thẻ ATM giả khác.

Tại cơ quan Công an, Ivan Slabob Rusev khai nhận được 2 người ở Bungari đưa số thẻ ATM này để đến TP.HCM rút tiền và đã thuê một chung cư cao cấp trên đường Võ Văn Kiệt, quận 1 lưu trú khoảng nửa tháng nay. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.