An ninh hình sự

Bắt quả tang 25 khách chơi golf điện tử trong giãn cách xã hội

08/09/2021, 22:10

25 khách tụ tập chơi golf điện tử tại cơ sở Golfzon The Garden ở tầng 5 Trung tâm thương mại The Garden đã bị phát hiện, xử phạt.

Ngày 8/9, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã lập biên bản về việc 25 khách tụ tập chơi golf điện tử tại cơ sở Golfzon The Garden ở tầng 5 Trung tâm thương mại The Garden vì vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ cơ sở Golfzon The Garden bị đề xuất xử phạt về lỗi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng theo điểm C, khoản 3, điều 12 Nghị định 117 của Chính phủ.

img

Cảnh sát bắt quả tang khách đang đánh golf điện tử tại cơ sở Golfzon The Garden

Trước đó, khoảng 16h ngày 7/9, Tổ công tác Công an phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm đã tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở Golfzon The Garden, tại tầng 5 Trung tâm thương mại The Garden, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm vẫn đang hoạt động kinh doanh trong thời gian giãn cách xã hội.

​Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này có 8 phòng, đang có 25 khách chơi golf điện tử. Những người có mặt tại đây đều không đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh như: tập trung đông người, không đeo khẩu trang, không sát khuẩn…
Tổ công tác đã phối hợp với y tế phường đã tiến hành lập biên bản đề xuất xử phạt cơ sở này và các cá nhân có mặt tại đây vì đã vi phạm các quy định về phòng chống dịch. Số tiền đề xuất xử phạt các trường hợp này lên đến 80 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.