Pháp luật

Bắt quả tang đối tượng chuyên móc cốp xe máy

10/10/2014, 10:47

Ngày 10/10, Công an TP.Thanh Hóa cho biết vừa bắt giữ một đối tượng chuyên móc cốp xe máy của người dân để trộm cắp tài sản.

Đối tượng Tiến tại cơ quan điều tra cung tang vật liên quan đến vụ án
Đối tượng Tiến tại cơ quan điều tra cùng tang vật liên quan đến vụ án

Trước đó, ngày 9/10, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn, Tổ công tác của Công an TP.Thanh Hóa đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trịnh Quốc Tiến (SN 1965, thường trú tại P.Quảng Thành, TP.Thanh Hóa) đang móc cốp xe lấy trộm 8 triệu tiền mặt.

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai nhận mình điều khiển xe mô tô BKS 36B3 – 882.14 lượn lờ xung quanh khu vực TP.Thanh Hóa để quan sát. Khi đến trước cổng Công ty đường sắt miền Trung (P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa) phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 36B3-749.54 đang để xe ngoài cổng. Thấy vậy, Tiến lại gần và nâng cốp móc trộm được 8 triệu đồng tiền mặt.

Với thủ đoạn như trên, Trịnh Quốc Tiến đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm cắp, với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, Công an TP.Thanh Hóa đã thu giữ 10 túi xách, 6 ĐTDĐ, 1 sổ tiết kiệm có tài sản bên trong là 90 triệu đồng, 1 máy ảnh và nhiều giấy tờ, CMND, thẻ ATM của người bị hại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.