An ninh hình sự

Bắt thầy giáo chủ nhiệm xâm hại tình dục học sinh lớp 5 ở Thái Bình

02/05/2022, 21:31

Thầy giáo chủ nhiệm ở xã Đông Long, xã Đông Long, huyện Tiền Hải, Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt giam để điều tra hành vi xâm hại học sinh lớp 5.

Ngày 2/5, Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Văn Tám (SN 1978), trú tại xã Đông Long, huyện Tiền Hải để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Các quyết định và lệnh bắt tạm giam đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.img

Trường tiểu học và trung học cơ sở Đông Long - nơi xảy ra sự việc một thầy giáo bị bắt giữ, khởi tố để điều tra hành vi "hiếp dâm" đối với học sinh lớp 5

Trước đó, ngày 26/4, chị Đ.T.X (36 tuổi, trú xã Đông Long, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đã có đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc thầy giáo Đoàn Văn Tám (giáo viên chủ nhiệm lớp 5, trường Tiểu học và THCS xã Đông Long) có hành vi xâm hại con gái chị là cháu Ngh.D.A. (11 tuổi).

Ngoài việc làm đơn tố cáo, ngày 26/4, cháu A. cũng đã được các đơn vị liên quan đưa đi giám định.

Liên quan đến vụ việc, sau khi chị có đơn tố cáo thì gia đình nhà thầy Tám có xuống nhà xin lỗi, mong được tha thứ và khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, gia đình chị X. không đồng ý.

Theo chị X., sau khi bị xâm hại, cháu A. có biểu hiện lo lắng, hoảng sợ và sống thu mình.

Đại diện Ban giám hiệu trường Tiểu học xã Đông Long cho biết ngay sau khi nắm được thông tin, thầy giáo bị tố cáo có hành vi dâm ô học sinh, nhà trường đã tạm thời cho thầy Tám nghỉ công việc giảng dạy để làm việc với cơ quan chức năng.

Được biết, bố mẹ cháu Ngh. D. A. ly hôn khi cháu Anh được 9 tháng, sau đó cháu ở cùng mẹ tại Hà Nội. Đến tháng 3/2020, khi đại dịch Covid bùng phát, trên Hà Nội tạm thời cho các bé ngừng đến trường, mẹ cháu đưa cháu về quê ngoại tại thôn Hưng Long Bắc, xã Đông Long, huyện Tiền Hải) ở cùng ông bà ngoại và xin cho cháu theo học tại trường tiểu học và trung học cơ sở xã Đông Long và hiện là học sinh lớp 5, do thầy Đoàn Văn Tám làm chủ nhiệm.

Một cán bộ Sở Lao động, thương binh và xã hội tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi nắm thông tin cơ quan này đã nắm được thông tin và lập tức chỉ đạo Phòng Lao động, thương binh và xã hội huyện Tiền Hải phối hợp với xã để xác minh và có biện pháp bảo vệ, hỗ trợ kịp thời trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.