Điều tra

Bắt thêm đối tượng thứ 2 liên quan vụ thảm sát ở Thạch Thất

08/12/2015, 07:07

Cơ quan công an đã triệu tập thêm đối tượng Cấn Văn Nam trong vụ án sát hại cả gia đình ở Thạch Thất.

vu_viec_1_71053411
Bắt thêm đối tượng thứ 2 liên quan vụ thảm sát ở Thạch Thất

Liên quan đến vụ sát hại cả gia đình khiến 4 người thương vong ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội), đầu giờ chiều 7/12, ngoài nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ, cơ quan chức năng đã bắt thêm đối tượng Cấn Văn Nam để làm rõ một số vụ việc.

Chia sẻ trên Tri Thức Trẻ, một cán bộ công an xã Hương Ngải cho biết: “Trước khi nghi can Nguyễn Văn Kỳ bị bắt, cơ quan Công an cũng đã triệu tập thêm đối tượng Cấn Văn Nam (trú ở thôn 7, xã Hương Ngải) lên Công an xã Hương Ngải để làm việc. Ở địa phương, Nam cũng là đối tượng nghiện ngập, thường xuyên trộm cắp vặt của người dân, vào tù ra tội liên tục. Giữa Kỳ và Nam cũng thường xuyên đi ăn trộm và tụ tập cùng nhau vì là đối tượng trộm cắp”.

Nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) từng có 3 tiền án. Lần cuối Nguyễn Văn Kỳ thụ án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, mới ra tù hồi tháng 5/2015. Hiện nghi phạm đã được di lý về Phòng Cảnh sát Hình sự để đấu tranh, làm rõ.

Kỳ từng có một đời vợ và một con trai sinh năm 1991, tuy nhiên Kỳ và vợ đã ly hôn, vợ Kỳ nuôi con.

Theo một nhân chứng sống gần nhà Kỳ cho biết: “Trước đây, bố mẹ Kỳ đều là người địa phương nhưng đất đai đã bán và chia hết cho các con”.

“Kỳ còn thường xuyên rủ thêm bạn nghiện từ nhiều nơi về gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Được biết, chiều tối nào cũng có thêm 3 – 4 đối tượng nghiện khác tập trung về căn lều của hắn”, nhân chứng thông tin thêm.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng 7/12, một vụ sát hại cả gia đình khiến 2 người chết, 2 người bị thương đã xảy ra ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội).

Danh tính 2 người tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông này là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1987).

Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con cả ông Chuân).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.