An ninh hình sự

Bất tỉnh giữa phố vì bị đánh?

26/04/2014, 10:47

Khoảng 14 giờ ngày 25/4, tại điểm giao cắt giữa đường Trần Khát Chân – phố Huế (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) người dân phát hiện một phụ nữ nằm bất tỉnh giữa đường.

Khoảng 14 giờ ngày 25/4, tại điểm giao cắt giữa đường Trần Khát Chân – phố Huế (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) người dân phát hiện một  phụ nữ nằm bất tỉnh giữa đường.

Người đi đường đã đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) trong tình trạng hôn mê, sau đó được xác định là bà Chu Thị Thanh Hương, SN 1967, ở ngõ 1B Khâm Thiên, quận Đống Đa.

Chồng bà Hương, ông Đặng Văn Thân cho biết, khoảng 13 giờ cùng ngày đã nhận được điện thoại của vợ thông tin đang đuổi theo một phụ nữ tên Hợi. Theo ông Thân, gia đình có mâu thuẫn với bà Hợi từ trước, nhiều lần xảy ra cự cãi, nên nghi ngờ người đánh vợ bất tỉnh chiều 25/4 có liên quan việc này.

Trước đó, bà Hương đã bị đánh 2 lần vào ngày 29/6/2013 và 2/4/2014. Ông Thân nói người đánh là bà Hợi cùng người khác, nên đã trình báo chính quyền Khâm Thiên và Công an quận Đống Đa, nhưng đến nay chưa có kết quả.

Sau đó gia đình bà Hợi chuyển nhà đi nơi khác. Đến chiều 25/4, bà Hương nhìn người đánh mình nên đuổi theo và gặp nạn.

Hiện, công an phường Phố Huế đang điều tra và làm rõ vụ việc trên.

Quỳnh An – Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.