SEA Games 30

Bầu Đức "bật đèn xanh", Công Phượng sắp được "đổi đời"?

20/12/2019, 22:23

Bầu Đức đã đồng ý để CLB TP.HCM tiếp cận Công Phượng, đàm phán đưa cầu thủ này về V-League thi đấu.

img
Công Phượng trong màu áo Sint Truiden

Theo thông tin mới nhất, bầu Đức đã đồng ý để CLB TP.HCM tiếp cận tiền đạo Nguyễn Công Phượng, đàm phán với CLB Sint Truiden để đưa chân sút người Nghệ An về nước thi đấu.

“Theo hợp đồng giữa HAGL và Sint Truiden, thời hạn cho mượn Công Phượng kéo dài đến hết tháng 6/2020. Về nguyên tắc, sau khoảng thời gian đó chúng tôi mới có quyền quyết định về tương lai của Công Phượng.

Nhưng gần đây, CLB TP.HCM đã thông qua tôi để tiếp xúc với Sint Truiden, nhằm có được sự phục vụ của Công Phượng. Tôi đã chấp thuận cho họ xúc tiến việc này. Còn chuyện TP.HCM và Sint Truiden đàm phán thế nào, giá trị hợp đồng ra sao thì tôi không can dự”, bầu Đức tiết lộ trên VnExpress.

Trước đó, có thông tin CLB TP.HCM muốn đàm phán mua lại nửa năm hợp đồng còn lại của Công Phượng. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ có cơ hội trở về V-League thi đấu. Với tài năng và danh tiếng của mình, anh gần như chắc chắn có 1 suất đá chính trong đội hình TP.HCM.

Trong trường hợp đàm phán thành công, Công Phượng sẽ khoác áo TP.HCM tới hết tháng 6/2020 trước khi trở lại HAGL. Nếu HLV Chung Hae-seong vẫn muốn có Phượng thì nhà á quân mùa giải 2019 phải đàm phán trực tiếp với HAGL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.