Trong nước

Bầu Đức có động thái gây sốc sau trận thua tan nát Hà Nội

06/04/2018, 06:30

Bầu Đức quyết định treo giò nội bộ Tăng Tiến đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2018.

tang-tien

Tăng Tiến (phải) bị treo giò nội bộ tới hết lượt đi

Như Báo Giao thông đưa tin, trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL tại vòng 5 V-League 2018 diễn ra tối 5/4, hậu vệ Tăng Tiến của đội bóng phố Núi đã có pha phạm lỗi thô bạo. Cụ thể, ở phút bù giờ thứ ba hiệp 1, Tăng Tiến khi tranh chấp với Duy Mạnh đã đạp thẳng gầm giày vào chân cầu thủ Hà Nội. Pha phạm lỗi này khiến Tăng Tiến phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Ngay sau trận đấu nói trên, bầu Đức đã quyết định treo giò nội bộ Tăng Tiến đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2018. “Hành vi bạo lực của trung vệ Tăng Tiến đối với cầu thủ Duy Mạnh là không thể chấp nhận được. Trước mắt, CLB sẽ thi hành kỷ luật ngay lập tức không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V League 2018”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL truyền đạt lại ý bầu Đức.

Bên cạnh đó, ông Tấn Anh cũng thay mặt Lãnh đạo CLB HAGL và toàn thể đội bóng, gửi lời xin lỗi chân thành đến tiền vệ Duy Mạnh, CLB Hà Nội và toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước. Động thái của bầu Đức cho thấy sự cứng rắn trong nỗ lực xây dựng thương hiệu HAGL gắn với lối chơi đẹp.

Tuy vậy, không ít người hâm mộ cảm thấy sốc với án phạt dành cho Tăng Tiến. Đa phần đều cho rằng Tăng Tiến còn trẻ, chỉ mất kiểm soát trong giây lát và nếu phạt nặng như vậy sẽ khiến cầu thủ này thui chột.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.