Thể thao

Bầu Đức: Công Phượng không phải cầu thủ số 1 ở HAGL

30/11/2015, 20:29

Bầu Đức cho rằng Công Phượng không phải cầu thủ xuất sắc nhất tại HAGL.

bau-duc
Bầu Đức vui vì U21 HAGL giành ngôi vô địch giải U21 Quốc tế 2015

Trong trận chung kết giải U21 Quốc tế 2015, bầu Đức có mặt trên khán đài và ông tỏ ra rất hưng phấn trước màn trình diễn của “đám trẻ”. Sau trận đấu, bầu Đức chia sẻ: “Đấy, trong thời gian qua ai cũng chê U21 HAGL, rồi lời ra tiếng vào hoài nghi năng lực của tụi nhỏ. Sau trận đấu này thì ai còn chê đám nhỏ của HAGL được nữa. Đá phải như vậy mới sướng chứ. U19 Hàn Quốc ở tầm cỡ châu Á chứ đâu phải dạng vừa. Đội hình này họ dùng đi đá ở World Cup cơ mà”.

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng dành nhiều lời khen cho bộ đôi Công Phượng – Tuấn Anh, những cầu thủ chuẩn bị sang thi đấu ở Nhật Bản: “Trước trận đấu, tôi đã có niềm tin Công Phượng sẽ lại ghi bàn và giúp U21 HAGL vô địch rồi. Nhưng ở trận này, không chỉ có Công Phượng chơi hay. Tất cả các cầu thủ U21 HAGL cũng xuất sắc. Chơi bóng như này, Công Phượng và Tuấn Anh hoàn toàn đủ trình độ đá ở Nhật Bản chứ không đùa”.

Về việc Tuấn Anh sang Nhật thử việc (từ 1-7/12), bầu Đức cho biết chế độ mà Tuấn Anh nhận được sẽ cao hơn Công Phượng. Theo lý giải của ông, Tuấn Anh là cầu thủ số 1 của HAGL nên điều này là dễ hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.