Bóng đá

Bầu Đức tiến cử cầu thủ đặc biệt cho HLV Park Hang-seo

02/10/2019, 09:01

Bầu Đức cho rằng, Trần Minh Vương đủ sức thay thế Xuân Trường ở đội tuyển quốc gia.

img
Bầu Đức tiến cử người thay Xuân Trường

Như tin Báo Giao thông đăng tải, tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối và phải mất từ 5-6 tháng để có thể trở lại tập luyện. Trước mắt, chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở các trận đấu của tuyển Việt Nam trong tháng 10 và tháng 11.

Hiện chưa rõ HLV Park Hang-seo có triệu tập bổ sung cái tên nào để lấp vào chỗ trống Xuân Trường để lại hay không. Tuy vậy, bầu Đức trong phát biểu mới nhất đã tiến cử tiền vệ Trần Minh Vương cho HLV Park Hang-seo. Minh Vương là một trong những cầu thủ được ông Park yêu mến nhưng lại ít có cơ hội lên tuyển.

“HAGL có sẵn cầu thủ chất lượng, Minh Vương là một trong số đó. Minh Vương chơi tốt như nào mọi người đều đã thấy. Cậu ấy thậm chí còn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội ở V-League. Tôi cho rằng Minh Vương hoàn toàn đủ khả năng lên tuyển”, bầu Đức nói nhưng cũng cho biết mọi việc phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang-seo.

Riêng với chấn thương của Xuân Trường, vị doanh nhân phố Núi khẳng định, HAGL sẽ tạo điều kiện tốt nhất chữa trị cho cầu thủ quê Tuyên Quang: “Việc Trường bị đứt dây chằng trước như vậy là rất đáng tiếc. Bởi cậu ấy phải nghỉ thời gian dài. Tôi chưa trao đổi cụ thể với phía đội tuyển nhưng chắc chắn Trường sẽ được chăm sóc với điều kiện tốt nhất. HAGL đang lên phương án đưa Xuân Trường ra nước ngoài để phẫu thuật ở Hàn Quốc hoặc Singapore”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.