Trong nước

Bầu Tú tin futsal Việt Nam đủ sức gây bất ngờ tại World Cup

20/05/2016, 13:00

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho rằng ĐT futsal Việt Nam có thể lọt vào vòng 1/8 World Cup.

futsal-viet-nam

HLV Bruno Garcia muốn đưa futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup

Sáng nay (20/5), BTC World Cup futsal 2016 đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho 24 đội bóng dự giải. ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng Italia, Paraguay và Gualemala. Trong số này, chỉ Guatemala được coi là đối thủ vừa sức với thầy trò HLV Bruno Garcia. Italia quá mạnh còn Paraguay cũng nằm trong top 15 đội mạnh nhất thế giới. Nên nhớ, ĐT futsal Việt Nam thường xuyên thất thủ trước Thái Lan, đội thậm chí còn xếp dưới Paraguay.

Kết quả bốc thăm này khiến cơ hội vào vòng 1/8 của ĐT futsal Việt Nam là rất nhỏ. Tuy nhiên, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho rằng các chàng trai áo đỏ đủ sức vượt qua vòng bảng. “Bảng đấu nào theo tôi cũng khó. Với ĐT futsal Việt Nam thì ngoài Italia quá mạnh, 2 đối thủ còn lại là những ẩn số. Nhưng nếu chúng ta có quá trình chuẩn bị chu đáo, chơi tập trung và một chút may mắn thì vẫn có nhiều cơ hội để giành quyền vào vòng 1/8”.

HLV Bruno Garcia tỏ ra thận trọng hơn một chút: “Đây là bảng đấu mạnh khi các đội đều đã có mặt ở World Cup trước đây. ĐT chúng ta phải chơi với 3 đội bóng có 3 phong cách khác khau. Muốn vào vòng 2, chúng ta phải bỏ túi ít nhất 4 điểm. Trận đấu với Guatemala ở lượt trận đầu tiên sẽ có tính chất quyết định”.

boc-tham-world-cup-futsal

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.