Showbiz

"Báu vật Hàn Quốc" Seohyun bị "ném đá" vì từng ăn thịt dơi trên truyền hình

02/02/2020, 07:44

Giữa lúc dịch Corona đang bùng phát, Seohyun bị chỉ trích vì từng ăn thịt dơi nướng trên sóng truyền hình.

img
Seohyun khi tham gia show The Law of the Jungle

Những ngày vừa qua, người dân trên toàn cầu đang lo lắng về dịch bệnh Corona. Dịch bệnh này được cho xuất phát từ loài virus sống trong loài dơi. Chính vì vậy, việc ăn thịt dơi hiện đang bị cư dân mạng lên án dữ dội.

Giữa lúc tâm bão dịch Corona bùng phát, thành viên Seohyun của AOA lại bị "khui" lại khoảnh khắc ăn thịt dơi khi tham gia show The Law of the Jungle ở Tonga của đài SBS được phát sóng vào tháng 4/2016.

img
Biểu cảm của Seohyun lúc ăn khiến nhiều người sợ hãi

Trong khi người e ngại vì hình dáng của con vật này và cảm thấy không thể ăn món lạ, Seohyun lại tự tin thưởng thức trước. Cô bình luận rằng thịt dơi hơi khó ăn nhưng sẽ ngon hơn nếu có thêm muối và gia vị. Nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ, thoải mái thưởng thức món thịt dơi nướng khiến các nghệ sĩ khác cũng làm theo.

Nhiều khán giả Trung Quốc cho rằng chương trình không nên bắt các nghệ sĩ thưởng thức các món ăn không rõ nguồn gốc vì sẽ có những người bị dị ứng. Đặc biệt, khi món súp dơi của Trung Quốc bị cho là nguyên nhân dẫn đến việc bùng phát dịch bệnh viêm phổi do chủng virus Corona (nCOV) thì hành vi thưởng thức của Seohyun không được đánh giá cao.

Mặc dù đây là chuyện của quá khứ, chính Seohyun cũng không ngờ được về dịch Corona hiện nay, song khoảnh khắc này vẫn làm ảnh hướng ít nhiều đến hình ảnh của nữ thần tượng. Hơn nữa, khi người dân trên toàn thế giới đang lo lắng về dịch bệnh cũng như kỳ thị việc ăn thịt dơi, thành viên AOA cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích.

Cũng có người giải thích rằng The Law of the Jungle là một chương trình quay ngoài đảo hoang, có nội dung về cuộc chiến sinh tồn trong tự nhiên và làm quen với các bộ lạc ít người biết đến. Các nghệ sĩ phải ăn đủ mọi thứ, kể cả các loài động vật lạ, do đó không tránh khỏi sai lầm.

img
Seohyun

Seohyun sinh năm 1995. Cô được mệnh danh là "báu vật quốc gia" nhờ thân hình đẹp với những đường cong hoàn mỹ. Cô được biết đến trong làng giải trí với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên và làm MC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.