Thể thao

Bayern 1-0 Man City: Giằng co đến phút chót

18/09/2014, 04:21
image

Dù đã có một trận đấu xuất sắc với vô số pha cản phá thành công nhưng Joe Hart cũng không thể giúp nhà ĐKVĐ nước Anh Man City có được dù chỉ là 1 điểm trên đất Đức.

Dù đã có một trận đấu xuất sắc với vô số pha cản phá thành công nhưng Joe Hart cũng không thể giúp nhà ĐKVĐ nước Anh Man City có được dù chỉ là 1 điểm trên đất Đức.

Tới làm khách trên đất Đức, Man City đã suýt chút nữa bị Bayern xuyên thủng mảnh lưới ở ngay phút đầu tiên nếu pha dứt điểm của Muller chính xác hơn đôi chút. Pha bóng này như lời cảnh tỉnh với Man xanh và nhà ĐKVĐ nước Anh đã chơi với sơ đồ thấp với nhiệm vụ chính là bảo vệ khung thành Joe Hart.

Bên kia chiến tuyến, Bayern như thường lệ vẫn chơi tấn công dồn dập nhưng sự vô duyên của các chân sút cộng với việc thủ thành Joe Hart chơi như lên đồng đã khiến đội chủ nhà không thể có được bàn thắng. Trong khi đó, cơ hội tốt nhất của Man xanh trong 45 phút đầu tiên là cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc từ chân Dzeko.

Bayern và Man City tạo ra một trận đấu giằng co
Bayern và Man City tạo ra một trận đấu giằng co

Thế trận như vậy được duy trì trong hiệp 2, Man City tiếp tục chọn cách đá phòng ngự chặt đợi cơ hội phản công khiến Bayern gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương và không thể tạo ra đột biến. Càng về cuối trận, cục diện trên sân càng trở nên giằng co bởi Hùm xám cố sức ghi bàn còn Man xanh nỗ lực phòng thủ.

Tuy nhiên, khi mà các CĐV đã nghĩ đến một trận hòa không bàn thắng thì Boateng trong lần tham gia tấn công đã khiến sân Alienz Arena như nổ tung với cú sút đưa bóng vào góc xa khiến Joe Hart bó tay. Bàn thắng của Boateng được ghi ở phút 90 của trận đấu và thời gian còn lại là quá ít để Man xanh có thể lật ngược thế cờ và đành chấp nhận ra về với hai bàn tay trắng.

Chung cuộc: 1-0

Bàn thắng: Boateng 90

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer, Rafinha, Boateng, Benatia, Bernat, Alaba, Lahm, Alonso, Müller, Götze, Lewandowski.

Man City: Hart, Sagna, Demichelis, Kompany, Clichy, Fernandinho, Yaya Toure, Navas, Silva, Nasri, Dzeko.

Kết quả cụ thể loạt trận Champions League diễn ra đêm qua

Roma 5-1 CSKA
Bayern 1-0 Man City
Barca 1-0 APOEL
Ajax 1-1 PSG
Chelsea 1-1 Schalke
Maribor 1-1 Sporting
Porto 6-0 BATE
Bilbao 0-0 Shakhtar

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.