Showbiz

BB Trần khát khao làm đàn ông trên sân khấu

18/04/2021, 11:40
image

BB Trần quen thuộc với hình ảnh giả gái nên anh luôn mong muốn được thử sức với những vai diễn đàn ông.

img

BB Trần lần hiếm hoi xuất hiện trong một hình ảnh đậm chất nam tính

Trong showbiz Việt, BB Trần không phải cái tên xa lạ. Anh là diễn viên được biết đến nhiều với những vai diễn giả gái. Trong hình dung của nhiều khán giả, mỗi khi BB Trần xuất hiện, họ đều mặc định anh sẽ trong hình ảnh một cô gái xinh đẹp, thông minh sắc sảo.

Không chỉ trên sân khấu, trong phim ảnh, ngày đời thường khi trong nhiều sự kiện giải trí, anh cũng xuất hiện với hình ảnh một cô gái. Nhờ dáng người cao và không bị thô, BB Trần tạo được thiện cảm khi hóa trang thành những cô gái dịu dàng, xinh đẹp.

Trong tập 14 “Giác quan thứ 6” mới đây, BBTraanf bất ngờ xuất hiện với một hình ảnh khá nam tính. MC Thành Trung đã gọi BB Trần là “diễn viên đẹp gái” và thắc mắc có bao giờ nam diễn viên muốn thử sức với những vai diễn nam tính hơn hay không. Đáp lại, BB Trần cho biết, anh luôn khao khát có một vai diễn thật đàn ông trên sân khấu và màn ảnh rộng.

“Mỗi khi ai hỏi tôi có dự định gì trong năm mới, tôi đều nói muốn được đóng vai đàn ông, muốn được thay đổi hình tượng một chút. Thậm chí, tôi còn xin anh quản lý hãy làm ơn cho tôi một vai đàn ông”, BB Trần tâm sự.

img

img

BB Trần quen thuộc với những hình ảnh giả gái xinh đẹp, dịu dàng

Diệu Nhi cũng thừa nhận rằng BB Trần đã “đóng đinh” với hình ảnh nữ tính và luôn có một sự đầu tư hết tâm, hết sức cho những vai giả gái. Nữ diễn viên kể lại, trong mỗi vở diễn, BB Trần đều có sự chăm chút kỹ lưỡng, chi tiết cho hình ảnh của mình thông qua trang phục, phụ kiện.

“Tôi từng diễn với anh BB Trần rồi nên biết, vở diễn đó cần 6 bộ đồ khác nhau là anh ấy chuẩn bị rất kỹ, thống nhất từ trang phục tới trang điểm, phụ kiện. Hôm sau, vẫn vở diễn đó, anh ấy sẽ đầu tư 6 bộ khác. Hôm sau nữa, vẫn vở diễn đó ảnh sẽ đầu tư thêm 6 bộ khác nữa, lần nào cũng phải khác nhau mới chịu”, Diệu Nhi tiết lộ.

Chính BB Trần cũng thừa nhận, bản thân mua rất nhiều quần áo nữ và luôn chăm chú vào những trang phục cho phái đẹp, luôn sẵn sàng “tậu” nhiều bộ cánh thật đẹp, phục vụ vai diễn của mình. Thậm chí, anh quên luôn chuyện mua quần áo nam và “nhà tôi có 2 tủ đồ thì tủ đồ nữ luôn gấp đôi tủ đồ nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.