Bạn cần biết

Bé gái 15 tháng tuổi tử vong thương tâm khi đi chơi công viên

03/01/2019, 10:57

Trong khi đi chơi với cha mẹ, bé gái 15 tháng tuổi không may rơi xuống hố của cống thoát nước trong công viên.

ho_nuoc

Miệng hố của cống thoát nước, nơi bé Nhi gặp nạn. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Báo Vietnamnet đưa tin, trưa 2/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết, khoa Nhi đang cấp cứu cho bé Trần Anh Nhi, (15 tháng tuổi, ở xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, Kiên Giang) bị rơi xuống hố nước không rào chắn ở một công viên tại TP Rạch Giá.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ người nhà bệnh nhi cho biết, chiều 1/1, Nhi được cha mẹ đưa đến phường An Hòa (Rạch Giá) để chơi Tết dương lịch thì không may trượt chân xuống hố của cống thoát nước.

Một người đàn ông đã nhảy xuống hố mò tìm khoảng 5 phút thì kéo Nhi lên trong tình trạng tím tái toàn thân vì ngạt nước.

Sau khi hô hấp nhân tạo, bé được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu khi đã ngưng thở. Được bác sĩ hồi sức tích cực nên 15 phút sau tim Nhi đập trở lại nhưng vẫn hôn mê sâu.

"Bé mất phản xạ vì tổn thương não quá lâu. Nếu cứu được thì bé có thể sống đời sống thực vật", lãnh đạo khoa Nhi chia sẻ.

Bác sĩ Danh Tý, Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết thêm, sau một đêm cấp cứu, hiện Nhi vẫn phải thở máy và tiên lượng rất xấu. 

Theo báo VnExpress, đại diện chủ đầu tư công trình - nơi bé Nhi gặp tai nạn cho biết, đang phối hợp tích cực với phía gia đình nạn nhân lo toàn bộ chi phí chữa trị. Riêng khu vực xảy ra sự việc có "biển cấm vào".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.