Pháp luật

Bé gái 4 tháng cùng bố mẹ chết trong vụ cháy quán karaoke

07/11/2014, 10:19

Một đám cháy lớn xảy ra tại quán karaoke NonStop (P. Đông Kinh, TP. Lạng Sơn) đã khiến 4 người chết trong đó có cả 1 gia đình gồm 2 vợ chồng và con gái mới chỉ 4 tháng tuổi.

Một cháu bé 4 tháng tuổi được xác định tử vong trong vụ cháy quán karaoke chiều 6/11
Một cháu bé 4 tháng tuổi được xác định tử vong trong vụ cháy quán karaoke chiều 6/11 (Ảnh: Đời sống & pháp luật)

Theo thông tin trên Đời sống & Pháp luật, vào khoảng 16h ngày 6/11, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke NonStop (ở phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn) khiến 4 người tử vong, đặc biệt trong đó có cả 1 gia đình gồm 2 vợ chồng và con gái mới chỉ 4 tháng tuổi.

Bốn người tử vong trong vụ hỏa hoạn được xác định gồm anh Hầu Văn Giang (33 tuổi) và vợ là chị Trần Phương Anh cùng con gái là Hầu Hà Anh (4 tháng tuổi), Lý Ngọc Dũng (20 tuổi) đều ở phường Chi Lăng, TP. Lạng Sơn. Ngoài ra, còn có nhiều người bị ngạt khói cũng đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Đoàn Văn Tôn - Phó trưởng Công an TP. Lạng Sơn cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn, Công an tỉnh Lạng Sơn đã điều động 5 xe chữa cháy và hơn 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để khống chế đám cháy.

Tin tức từ những người có mặt tại hiện trường cho hay, đám cháy bùng phát từ tầng hai, sau đó cháy lên tầng ba nơi có 2 phòng và 9 người đang hát.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Báo Lạng Sơn)
Quán karaoke nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Báo Lạng Sơn)

Được biết, quán karaoke NonStop thuộc Công ty TNHH một thành viên đầu tư Bảo Minh. Giám đốc Công ty này là Đàm Đước Hải (30 tuổi, ở thị trấn Neo, Yên Dũng, Bắc Giang) và giao cho Trần Thị Bình (44 tuổi, ở P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn) là người quản lý.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó, một vụ cháy lớn tương tự tại một quán karaoke ở Hà Nội cũng đã xảy ra. Vào khoảng 12h ngày 3/5, một ngọn lửa đã bất ngờ bùng lên tại quán karaoke tại ngõ 43 Giảng Võ, Hà Nội khiến 5 nạn nhân tử vong.

Theo Dân trí, mặc dù 4 xe cứu hỏa và hàng trăm lính có kinh nghiệm về khống chế ngọn lửa đã được điều đến, song do ngõ nhỏ, quán karaoke bố trí phức tạp cho nên việc cứu nạn đã không như mong muốn. Vì vậy, thi thể nạn nhân cuối cùng phải đến 16h25 mới đưa ra xe cứu thương được. Nhiều người nhà đã khóc ngất tại hiện trường khi thấy thi thể của thân nhân được đưa ra ngoài.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.