Xã hội

Bê tông rơi từ chung cư đang xây làm gãy chân người bán gà

08/08/2017, 16:50

Khối bê tông rơi từ tòa chung cư xuống chợ làm gãy chân 1 người bán gà.

20161121163514-4d9e

Dự án chung cư của Tập đoàn Bảo Sơn xảy ra nhiều vụ việc từ khi khởi công đến nay.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng 8/8, tại chợ Hưng Phúc (thuộc phường Hưng Phúc, thành phố Vinh, Nghệ An). Nạn nhân là bà Trần Thị Ngọc (45 tuổi, trú tại phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh).

Theo lời những người có mặt ở chợ Hưng Phúc, buổi sáng 8/8, một khối bê tông có đường kính khoảng 50 cm từ tòa chung cư đang xây bên cạnh rơi xuống làm vỡ mái chợ lợp bằng tấm fibro xi măng ở khu kiốt bán gà. Khối bê tông sau đó rơi vào người bà Ngọc khiến bà ngã xuống đất.

Mọi người nghe tiếng động mạnh liền chạy tới vị trí bà Ngọc để đưa bà ra ngoài. Bà Ngọc sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu vì bị gãy một bên chân phải.

Công an phường Hưng Phúc và các lực lượng chức năng liên quan sau đó đã tới hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, tòa chung cư này nằm trong Dự án xây dựng Tòa nhà dịch vụ thương mại, căn hộ cao cấp tại số 126, đường Nguyễn Sỹ Sách do Công ty cổ phân Tập đoàn đâu tư xây dựng và du lịch Bảo Sơn làm Chủ đầu tư. Dự án này từ lúc thi công đến nay, chủ đầu tư đã không thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về xây dựng. Người dân sống ở Phường Hưng Phúc cũng không ít lần làm đơn kêu cứu vì bị nứt nhà, ô nhiễm tiếng ồn và gạch đá văng tứ tung...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.