Điều tra

Bé trai 2 tuổi tử vong: Tạm đình chỉ giáo viên để điều tra

04/11/2017, 07:06

Sau khi phát hiện bé trai 2 tuổi mất tích, mọi người tỏa đi tìm nhưng sau đó phát hiện Tùng đã tử vong.

2.1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai 2 tuổi sau khi mất tích tại trường

Ngày 3/11, thông tin từ phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ 2 giáo viên liên quan trong vụ bé trai 2 tuổi bị chết đuối sau khi ra khỏi trường mầm non phường Quảng Thọ trong giờ học.

Hai giáo viên bị tạm đình chỉ là Nguyễn Thị Diễm Hương và Nguyễn Thị Bích Trâm. Đây là 2 cô giáo trường mầm non phường Quảng Thọ phụ trách lớp học cháu Lê Văn Thanh Tùng (2 tuổi, quê ở Thừa Thiên Huế, trú phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) – cháu bé bị đuối nước sau khi đi ra khỏi trường mầm non.

Ngoài việc bị tạm đình chỉ công tác, 2 cô giáo này còn bị yêu cầu viết bản kiểm điểm vì quản lý trẻ không chặt, để trẻ ra khỏi trường trong giờ học. Trong nội dung tường trình lại vụ việc, hai cô phụ trách nấu ăn cho trẻ tại trường mầm non cho biết, thời điểm đó trường mở cổng cho xe chở xi măng của đơn vị thi công vào làm công trình trong trường và có thể thời điểm này cháu Tùng đã trốn ra ngoài.

Xem thêm video:

Trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 1/11, trong lúc các cô giáo đang cho các trẻ nghỉ ngơi và đi vệ sinh thì phát hiện bé Tùng mất tích. Ngay sau đó, các cô giáo cùng với lực lượng công an xã khẩn trường đi tìm xung quanh khu vực trường nhưng không thấy.

Khoảng 30 phút sau thì một người dân phát hiện thi thể cháu Tùng nằm ở bên bờ một mảnh ruộng hoang, sâu hơn nửa mét, nằm cách trường mầm non khoảng hơn 100 mét và bên một con đường dẫn ra cánh đồng vắng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho hay, điều bất thường là khi đưa cháu Tùng lên, trên đầu cháu có vết máu, nơi phát hiện thi thể cháu nằm phía bờ bên kia của khoảnh ruộng và lối dẫn từ con đường qua bờ ruộng bên kia rất trơn trượt.

Được biết, bố mẹ cháu Tùng là người ở tỉnh Thừa Thiên - Huế ra mở gara ô tô tại phường Quảng Thọ. Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Ba Đồn khẩn trương điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.