An ninh hình sự

Bé trai mất tích vừa được tìm thấy từng bị hành hạ dã man

21/09/2014, 10:28

Sau hơn 1 tháng mất tích, bé trai 14 tuổi được tìm thấy trong khách sạn với nhiều vết xây sát, bầm dập trên người, đặc biệt bé bị loét hậu môn, phù nề dương vật.

Sau hơn 1 tháng mất tích, bé trai 14 tuổi được tìm thấy trong khách sạn với nhiều vết xây sát, bầm dập trên người, đặc biệt bé bị loét hậu môn, phù nề dương vật.

be trai.jpg
T được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Ngày 21/9, các bác sỹ ở khoa Thần kinh cột sống của bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Anh T. (14 tuổi, Nghi Phú, T.p Vinh) đã có những chuyển biến tích cực. Các vị trí bị tổn thương đang bắt đầu lên da non, tuy nhiên, bệnh nhân Tú chưa thể xuất viện do còn phải theo dõi các dấu hiệu liên quan đến thần kinh.

Cũng theo các bác sỹ ở đây, bệnh nhân T được đưa vào bệnh viện ngày 16/9 trong tình trạng nguy kịch. Cơ thể suy nhược, trên người có nhiều vết bầm dập, mặt và chân tay sây sát, sưng phù nề phần mềm do bị đánh, đặc biệt T còn bị loét hậu môn, phù nề dương vật.  

Trước đó, ngày 16/9, một nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1 (TP.Vinh, Nghệ An) khi dọn phòng đã phát hiện một cháu bé đang hấp hối trong phòng 206, trong tình trạng đa chấn thương liền báo cho cơ quan chức năng. Sau khi được đưa cấp cứu, cháu bé được xác định là Nguyễn Anh T, 14 tuổi là con trai anh Nguyễn Văn S và chị Trần Thị G trú tại xóm 17 xã Nghi Phú, TP. Vinh.

Theo gia đình, cháu bé bị câm bẩm sinh. Cách đây 1 tháng cháu bị một đối tượng tên Sơn dụ dỗ đưa đi khỏi nhà. Sau nhiều ngày tìm cách liên lạc với Sơn, đến ngày 16/9 mới được Sơn nhắn tin cho biết cháu đang ở Khách sạn Hoàng Anh, tuy nhiên, khi gia đình tìm đến đón thì cháu đã được nhân viên khách sạn đưa đi cấp cứu.

Các bác sỹ ở Bệnh viện Hữu nghị đa khoa nghệ An cũng khẳng định: Khi nhập viện, bệnh nhân T không hề có vết bỏng, hai tai vẫn còn nguyên vẹn, mà chỉ có những dấu hiệu của việc bị đánh đập, hành hạ nhiều ngày.  Điều này trái ngược hoàn toàn với thông tin một số báo đã đăng tải về việc cháu T bị một đối tượng nghi là ngáo đá đốt tóc, cắt tai.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đang truy tìm đối tượng Sơn và điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin thêm về vụ việc.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.