Thể thao

Beckham nhận được vô số lời chúc đặc biệt nhân dịp sinh nhật

03/05/2014, 16:29

Trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39 của mình, David Beckham đã nhận được vô số những lời chúc mừng đặc biệt ý nghĩa.

Ngày 2/5 chính là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39 của cựu đội trưởng đội tuyển Anh, David Beckham (2/5/1975). Trong ngày quan trọng này, Becks đã nhận được rất nhiều những lời chúc tốt đẹp từ khắp các fan trên thế giới qua các trang mạng xã hội như twitter, facebook… Đáng chú ý trong số những lời chúc mừng này có cả Joanne Beckham, cô em ruột của cựu số 7 huyền thoại.

David Beckham và em gái
David Beckham và em gái

“Tôi muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người anh trai tốt nhất trên đời của mình. Thật sự rất may mắn khi có 1 người anh tuyệt vời và tốt bụng như vậy trong cuộc sống”,  Joanne chia sẻ kèm theo 1 tấm hình cô tạo dáng cùng anh trai mình.

Ngoài em gái, Beckham cũng nhận được những lời chúc ý nghĩa khác từ chính những CLB mà anh từng khoác áo. Trên trang Instagram chính thức của MU xuất hiện dòng status: "Cựu tiền vệ của đội bóng, David Beckham bước sang tuổi 39 ngày hôm nay. Anh đã chơi 394 trận trong màu áo Quỷ đỏ và ghi được 85 bàn, rất nhiều trong số đó là những bàn thắng đẹp mắt. Chúc mừng sinh nhật anh, David". 

Beckham nhận được lời chúc từ những đội bóng cũ
Beckham nhận được lời chúc từ những đội bóng cũ

Còn trên twitter của CLB Real Madrid, David Beckham cũng được nhắc đến trong ngày đặc biệt này: "Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất trong dịp sinh nhật cựu cầu thủ của đội bóng, David Beckham".

Nhắc đến David Beckham người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến chàng cầu thủ nổi tiếng với ngoại hình điển trai, quyến rũ. Thế nhưng không chỉ đẹp trai, anh còn có sự nghiệp thi đấu sáng chói khiến các đồng nghiệp phải ao ước ghen tị với hai lần là người đứng thứ hai trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, và vào năm 2004 là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Gia đình hạnh phúc của David Beckham
Gia đình hạnh phúc của David Beckham

Ngoài ra, Becks còn có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên cô vợ giỏi giang Victoria và bốn đứa con đáng yêu. Dù đã giải nghệ nhưng cựu thủ quân tuyển Anh vẫn luôn là một cái tên hot, là hình mẫu của một quý ông chỉn chu, lịch lãm, vừa giỏi kiếm tiền vừa hết lòng chăm lo cho gia đình.

Và dường như tuổi tác chỉ có thể làm cho tên tuổi của cầu thủ nổi tiếng này càng trở nên hot hơn.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.