An ninh hình sự

Bệnh nhân mất tích, tử vong bất thường trong kho chứa rác Trung tâm Y tế

22/09/2021, 14:40

Sau 1 ngày mất tích bí ẩn khi đang điều trị ở Trung tâm Y tế huyện Kim Thành, người nhà phát hiện thi thể ông M. tại nhà chứa rác Trung tâm này.

Ngày 22/9, Công an huyện Kim Thành đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn của ông Phan Văn M. (50 tuổi, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Sáng cùng ngày, người nhà ông M đã phát hiện ra thi thể của ông M. tại kho chứa rác của Trung tâm Y tế huyện Kim Thành trong tình trạng bị nhiều túi rác đè lên.

img

Kho chứa rác nơi phát hiện thi thể ông M.

Theo thông tin từ người nhà bệnh nhân Phan Văn M., ngày 17/9, khi đang đi làm hàn xì cho một hộ dân thì ông M. bị đau bụng dữ dội và đã được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Kim Thành để thăm khám.

Sau đó, ông M. đã được các bác sĩ chỉ định điều trị tại Trung tâm y tế huyện Kim Thành và vợ ông đã vào viện chăm sóc chồng. Tối 20/9, vợ ông M. tranh thủ về nhà để giải quyết công việc và lấy thêm đồ đạc, khi quay trở lại Trung tâm Y tế vào hôm sau thì không thấy chồng mình đâu.

Sau 1 ngày tìm kiếm, đến ngày 22/9, người nhà bệnh nhân phát hiện kho chứa rác của Trung tâm Y tế huyện Kim Thành có mùi hôi thối bất thường nên đề nghị mở khóa để kiểm tra. Tại đây mọi người phát hiện ông M. đã tắt thở trong tư thế nằm ngửa, bị một số túi rác đè lên người.

Ngay sau đó, người nhà và phía bệnh viện đã báo cơ quan chức năng đến để khoanh vùng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà bệnh nhân, trước đó ông M. không có biểu hiện nào bất thường về tâm lý và trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng không có mâu thuẫn với ai.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.