Y tế

Bệnh viện ĐK TP. Vinh có phòng khám giáo sư và tham vấn hội chẩn chuyên gia

30/04/2019, 09:54

Đến với Bệnh viện ĐK TP. Vinh người bệnh được trực tiếp thăm khám, điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

img
Kiosk check-in tự động

Nhằm tạo sự hài lòng cho bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh đã chủ động đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, đổi mới quy trình khám, chữa bệnh; cải tiến thủ tục hành chính theo hướng tạo thuận lợi tối đa cho người bệnh. Nhờ đó, thời gian làm thủ tục khám, chữa bệnh và chờ kết quả đã được rút ngắn.

Chính vì vậy, Bệnh viện Đa khoa TP.Vinh được biết đến là bệnh viện tuyến huyện có sự phát triển bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Hiện tại, mỗi ngày, Bệnh viện tiếp nhận từ 2.000 đến 2.500 người bệnh khám ngoại trú, 700 bệnh nhân điều trị nội trú.

img
Hiện tại, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận từ 2.000 đến 2.500 người bệnh khám ngoại trú, 700 bệnh nhân điều trị nội trú

Thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân, hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao đáp ứng theo yêu cầu của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh là một trong những đơn vị y tế tiên phong tại Nghệ An thành lập Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu với quy trình khám bệnh tại khoa khép kín, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, tạo thuận tiện và nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Với phương châm “Ân cần, chu đáo - Dịch vụ hoàn hảo”, đến thăm, khám tại Bệnh Viện Đa khoa TP. Vinh, bệnh nhân sẽ thực sự hài lòng khi được trải nghiệm không gian bệnh viện xanh - sạch - đẹp, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

img
Triển khai phần mềm thông minh - Ki ốt check in

Với mong muốn tạo cơ hội cho người bệnh trực tiếp thăm khám, điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, được tiếp cận các phương pháp điều trị tiên tiến với nhiều chuyên ngành, ngày 6/5/2019, Bệnh viện Đa khoa TP.Vinh sẽ khai trương Phòng khám giáo sư và Hệ thống Tham vấn hội chẩn chuyên gia trực tuyến gồm các giáo sư đầu ngành như PGS.TS Hoàng Trung Vinh, Nguyên Trưởng khoa Thận - Lọc máu, Học viện Quân y; PGS.TS Trần Việt Tú, Nguyên Trưởng bộ môn Tiêu hóa, Học viện Quân y; PGS.TS Đoàn Văn Đệ - Nguyên Trưởng bộ môn Tim - Thận - Khớp - Nội tiết, Học viện Quân y; PGS. TS Nguyễn Tân Phong - Nguyên Trưởng khoa Tai Bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung ương...

img
Khai trương khoa khám bệnh theo yêu cầu cung cấp dịch vụ y tế hoàn hảo

Bên cạnh Phòng khám giáo sư, Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh là đơn vị đầu tiên trong cả nước triển khai hệ thống “Tham vẫn hội chẩn trực tuyến” thông qua việc ứng dụng CNTT. Từ đó, người bệnh và gia đình người bệnh sẽ được đặt câu hỏi trực tiếp và hội chẩn tư vấn với các chuyên gia đầu ngành thuộc Hội Nội khoa Việt Nam.

Chính những nỗ lực của tập thể, cán bộ, y, bác sĩ, Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh ngày càng khẳng định là địa chỉ khám, chữa bệnh chất lượng cao, nơi người bệnh không chỉ gửi gắm niềm tin về hiệu quả khám, điều trị mà còn hài lòng về dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp, phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo và tận tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.